No data was found

รุดช่วยเหลือนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติหญิง วัย 19 ปี ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ นอนติดเตียง

กดติดตาม TOP NEWS

รุดช่วยเหลือนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติหญิง วัย 19 ปี ประสบอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำ นอนติดเตียง

วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 261 หมู่ 10 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังทราบว่ามีนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ หญิงวัย 19 ปี ประสบอุบัติเหตุจนต้องนอนติดเตียง เมื่อไปถึงพบนางสาวสิรีลักษณ์ ศรีสวัสดิ์ หรือ น้องเกมส์ อายุ 19 ปีนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยภายในบ้าน ในสภาพช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดย กระเพาะปัสสาวะแตก ท่อนล่างขยับเขยื้อนไม่ได้ มีเหล็กยึดกระดูกเชิงกราน สองข้าง โดยมีนางมยุรี ศรีสวัสดิ์ อายุ 44 ปี ผู้เป็นแม่ คอยดูแล

นางมยุรี ฯ กล่าวว่า บุตรสาวเป็นนักกีฬาเปตอง ตัวแทนจังหวัดพัทลุง เคยเข้าแห่งกีฬาเปตองในระดับประเทศ มาหลายรายการ โดยเฉพาะ เมื่อ 2 – 3 ปีที่ผ่านมา เคยเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับเหรียญเงิน และล่าสุด น้องเกมส์ การคัดเลือกให้เป็นตัวแทนภาค 4 เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ณ จังหวัดตราด แต่การแข่งขันดังกล่าวได้มีการเลื่อนออกไป เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด 19  สำหรับอาการป่วยของน้อง สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 น้องเกมส์ พร้อมด้วย ตน และบุตรสาวคนเล็ก เพื่อนน้องเกมส์ พร้อมหลานชาย ซึ่งเป็นคนขับรถ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักเนื่องจากถนนลื่น ทำให้รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ขณะไปขนของเพื่อย้ายหอพัก หลังน้องเกมส์ ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยทักษิณ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยเหตุเกิดบนถนนสายหลักระหว่างเดินทาง ในพื้นที่ อ.กระแสสินธ์ จังหวัดสงขลา ครั้งนั้นทำให้เพื่อนของน้องเกมส์ เสียชีวิต ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะน้องเกมส์ หลังเกิดอุบัติที่ครั้งนั้นต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ กว่า อาทิตย์ และต้องนอนติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

นางมยุรี ฯ ผู้เป็นแม่ บอกอีกว่า หลังจากที่บุตรสาวกลับมานอนรักษาตัวที่บ้าน ตน ก็ต้องหยุดรับจ้างกรีดยาง เพราะต้องมาดูแลบุตรสาว มีเพียงสามีต้องทำงานเพียงลำพัง ทำให้รายได้ของครอบครัวส่วนหนึ่งขาดหายไป ช่วงแรกสภาพจิตใจของบุตรสาวแย่มาก เสมือนเสียใจในโชคชะตาตัวเอง เพราะการเล่นกีฬาเปตอง เป็นสิ่งที่น้องเกมส์ ชื่นชอบ โดยน้องเกมส์ เริ่มเล่นกีฬา เปตอง ตั้งแต่เรียนประถม ชั้นป .3 แต่เมื่อมาป่วยนอนติดเตียง โดยไม่รู้ว่า จะรักษาหายเมื่อไหร่ อย่างไร อย่างไรก็ดีล่าสุดหลังทราบเรื่อง นายวิศิษฐ์ กาญจโนภาส นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง พร้อมคณะเดินทางเยี่ยมให้กำลังใจและ มอบเงินช่วยเหลือเป็นการรักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายในระหว่างการดูแลรักษาน้องเกมส์ เบื้องต้น เป็นเงิน 1 หมื่นบาทพร้อมของเยี่ยมจำพวก ของกินอีกส่วนหนึ่งด้วย  สำหรับผู้ที่ประสงค์จะร่วมมอบเงินช่วยเหลือ น้องเกมส์ สามารถโอนเงินร่วมช่วยเหลือได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส พัทลุง ชื่อบัญชี นางสาวสิรีลักษณ์ ศรีสวัสดิ์ เลขบัญชี 9570501146

วสุ  ปัณห์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น