No data was found

ทำทีล็อกประตูด้านนอก ไม่รอดจนท.บุกรวบพ่อค้ายาคาห้อง

กดติดตาม TOP NEWS

ปกครองเมืองสุพรรณบุรี บุกจับพ่อค้ายาแสบล็อกกุญแจประตูห้องด้านนอกตบตาเจ้าหน้าที่

วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีพ่อค้ายาเสพติดพากันมามั่วสุมเสพยาและขายยาเสพติดกันที่บ้านเลขที่ 421/22 ถนนเณรแก้ว ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงสั่งการให้นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายนฤพนธ์ แสนดี ปลัดอำเภอปฏิบัติหน้าที่ที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีและอส. ลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลและพบว่าที่ชาวบ้านร้องเรียนมานั้นเป็นความจริง
หลังจากได้ข้อมูลรายละเอียดแล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสุพรรณบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและบุกเข้าตรวจค้นพบบ้านหลังดังกล่าวลักษณะคล้ายทาวน์เฮาท์ 3ชั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบประห้องนอนชั้นสองถูกปิดล็อกด้วยกุญแจด้านนอก เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้คนที่อยู่ในห้องเปิดประตูออกมาแต่ก็ไม่ยอมเปิด และจากการสืบสวนหาข้อมูลทำให้เจ้าหน้าที่ทราบว่ากลุ่มพ่อค้ายาเสพติดและพวกที่เสพยาอยู่ภายในห้องจึงสั่งการให้ภรรยาของนายกิตติพงษ์ หรือเอ็ม (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีเจ้าของบ้าน 1 ใน 3 ผู้ต้องหานำกุญแจมาเปิดเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปพบนายกิตติพงษ์ เจ้าของบ้านและนายวุฒิชัย หรือมาร์ค(สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีวิ่งหนีออกไปที่ระเบียงนอกห้องเพื่อเตรียมหลบหนีแต่ไม่รอด


เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวเข้าไปตรวจค้นให้องนอนของนายกิตติพงษ์ พบยาบ้าซุกอยู่ในตะกร้าใส่ผ้าจำนวน 30 เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่งและยาไอซ์ อีก 0.46 กรัมอยู่ที่ข้างตัวนายกิตติพงษ์ และที่ห้องติดกันเจ้าหน้าที่ยังพบนายบุญชู (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปีน้าเขยของนายกิตติพงษ์ กำลังนั่งเสพไอซ์อยู่อย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้ตรวจค้นพบยาไอซ์ในตัวอีก 0.48 กรัมจึงยึดไว้เป็นของกลาง
ตามแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่านายวุฒิชัย หรือมาร์ค ได้นำยาบ้ามาส่งให้นายเอ็ม เจ้าของบ้าน จากนั้นก็จะเสพยาไอซ์กันอยู่ในห้องนอนของนายเอ็ม และนายเอ็ม ก็จะสั่งให้ภรรยาเอากุญแจมาล็อกประตูด้านนอกไว้ทุกครั้งที่มีการเสพยาเสพติดกัน ทำเหมือนไม่มีคนอยู่ในห้องเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายไม่รอด เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าผู้ต้องหาอยู่ในห้องแน่นอนจึงบุกเข้าตรวจค้นและจับกุมได้พร้อมของกลาง นอกจากนี้ตามแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ยังทราบว่านายวุฒิชัย หรือมาร์ค นั้นจะพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลาแต่จากการตรวจค้นในตัวไม่พบ
เจ้าหน้าที่จึงเค้นสอบจนนายวุฒิชัย ยอมรับว่าวันนี้ตนลืมพกปืนติดตัวแต่ตนได้เก็บซ่อนไว้ในห้องนอนที่บ้าน ต.บ้านแหลม อำเภอบางปลาม้า เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านก็พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 7 นัดซ่อนอยู่ใต้ชั้นวางของในห้องนอนจริงจึงยึดไว้เป็นของกลาง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายกิตติพงษ์ และนายบุญชู มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ไอซ์)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติด ให้โทษประเภทที่1(ไอซ์)โดยผิดกฎหมาย
ส่วนนายวุฒิชัย หรือมาร์ค ถูกแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับนายวุฒิชัย มีประวัติของเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติดพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปีจากนั้นก็หันมาขายยาเสพติดอีก กระทั่งมาถูกจับอีก


ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น