No data was found

รวบหัวขโมยมิเตอร์น้ำเผ่นหนีกบดานบ้านเกิด

กดติดตาม TOP NEWS

รวบหัวขโมยมิเตอร์น้ำเผ่นหนีกบดานบ้านเกิด

วันที่ 9 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณีที่มีคนร้ายใช้ จยย.เป็นยานพานะเข้าไปขโมยมิเตอร์น้ำในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองพัทลุง และหลายพื้นที่ใน อ.เมืองพัทลุง ในระหว่างวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2564 ซึ่งของกลางมิเตอร์น้ำที่คนร้ายรายนี้ขโมยไปรวม 19 ตัว และเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เข้าเข้าตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 662/1 ชุมชนบ้านโคกท้อนร่วมใจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง และพบของกลางคีมล๊อก คีมตัดเหล็ก ไขควง ฯลฯ จำนวนหลายรายการ ในขณะที่ผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวได้หลบหนีไป เหลือเพียง น.ส.กัญญาภัทร ทิ้งหมาย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 1 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ต้องสงสัยพักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตามในตอนเวลาประมาณ 17.30 น.เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2564 ทางด้าน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รอง ผกก.(สส) สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.ต.สุทิน แดงช่วง สว.สส.สภ.เมืองพัทลุง และ ร.ต.อ.รณกร หุ้มขาว รอง สว.สส.ฯ พร้อมพวก ร่วมกับกำลังตำรวจของ สภ.เมืองสตูล และกำลังตำรวจของ สภ.ท่าแพ นำหมายจับของศาลพัทลุง ที่ 293/2564 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2564 เข้าจับกุมตัวนายอลงกรณ์ เอี้ยวเล็ก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ที่ 3 ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล ในขณะที่นายอลงกรณ์ฯหนีไปกบดานในบ้านเลขที่ 293/1 หมู่ที่ 7 ซอยคลองขุด 27 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล จ.สตูล ในขั้นต้นนายอลงกรณ์ฯได้รับสารภาพตอลดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวมาอบให้ พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินการตามข้อกล่าวหาความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร

วสุ ปัณห์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ
อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น