No data was found

เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่นกว่า10ยกพวกรุมกระทืบหนุ่มโรงงาน ก่อนประกาศตนเป็นลูกตร.

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนยกพวกรุมกระทบพนักงานเละคาตีน ก่อนประกาศตนเป็นลูกตำรวจ เย้ยให้ไปแจ้งความ

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ส.ค.64 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Peeraphat Hoila ได้มีการโพสข้อความลงโซเชียลมีข้อความว่า  แบบนี้ก็ได้ขี่รถตามมาต่อยถึงหน้าโรงงาน 7637 นิสสันมาร์ช ยังมีการบอกตี 5 เจอกันหน้าโรงงาน หลังจากนั้นก็ได้มีการถ่ายรูปหน้าตัวเองที่มีเลือดบนใบหน้า หน้าบวม ปากแตก และมีรอยฟกช้ำบนใบหน้า ลงในโซเชียลทำให้เพื่อนๆที่รู้จักได้เข้ามาคอมเม้นท์ สอบถามถึงสาเหตุว่าไปทำอะไรมาถึงมีสภาพแบบนี้ ในคอมเม้นท์บางคอมเม้นท์มีการสนทนาถามถึงคนทำมีข้อความว่า
#คนถามคน#ที่ไหนบักคนทำบอกพิกัดมา#คนตอบ#บ่รู้

ใช้ชุดสีดำ.ขับรถเก๋งนิสสันมาร์ช 7637.ตามตัวให้ทีบอกว่าเป็นลูกตำรวจหลังจากนั้นเมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 8 ส.ค. 64 ทางด้านนางธนาวดี ห้อยลา (แม่ของผู้โพส) ได้เดินทางมายัง สภ. กบินทร์บุรี เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแทนลูกชาย

หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าเซเว่นภายในตลาดอุดมสุข ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากการตรวสอบบริเวณโดยรอบพบว่ามีกล้องวงจรปิดที่คาดว่าน่าจะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นบริเวณหน้าเซเว่นดังกล่าว ในเหตุการณ์มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายพีระพัฒน์ โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าวเเกิดขึ้นในช่วงเวลา 04:56 น. บริเวณด้านข้างเซเว่นในตลาดอุดมสุข เผยให้เห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์และรถเก๋งมาด้วยกันประมาณ 5 คัน และผู้ที่ก่อเหตุมีด้วยกันประมาณ 10 กว่าคน และมีบางคนได้เข้าไปภายในเซเว่นดังกล่าวแล้วลากตัวผู้บาดเจ็บออกมาลุมทำร้ายกันที่กลางถนนข้างเซเว่นหน้าตลาดอุดมสุข ในภาพเผยให้เห็นว่าหนุ่มที่โดนลุมทำร้ายได้พยายามจะวิ่งหนีแต่ก็ถูกกลุ่มคนดังกล่าววิ่งจับตัวเอาไว้ได้ และได้ถูกลากตัวมากระทืบจนสลบ และหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ลากผู้ที่ถูกทำร้ายมาบริเวณริมถนนข้างเซเว่นแล้วมากระทืบต่อ หลังจากกระทืบเสร็จกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ลากตัวของผู้ได้รับบาดเจ็บมาบริเวณท้ายรถกระบะแล้วเร่งเครื่องปล่อยควันดำใส่หน้าผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะพากันหลบหนี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพยายามฝืนตัวเองขับรถของตัวเองกลับบ้าน แล้วแจ้งให้ทางครอบครัวทราบถึงเหตุการณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วทางครอบครัวได้พาไปรักษาตัวที่ รพ. กบินทร์บุรี

จากการสอบถาม นายพีระพัฒณ์ ห้อยลา อายุ 23 ปี (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุนั้นตนกำลังขับรถไปทำงานตามปกติตนได้ขับรถไปยูเทิร์นหน้าเขตบ้านโคก รถเก๋งคันที่มีเรื่องกับตนเขาขับมาประมาณ 60 ตนขับมาประมาณ 80 ตนขับรถตามรถเก๋งคันนั้นมาตนก็ค่อยๆขับตามตูดเขาไป รถเก๋งคันนั้นเขาว่าผมขับจี้ตูดเขาพอยูเทิร์นเสร็จเขาออกซ้ายตนก็แซงขวาเขาก็หาว่าผมเหยียบรถใส่เขาผมก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ก่อนที่ตนจะเข้าทำงานเขาได้ขับรถตามตนไปแล้วไปต่อยตน 1 ที ที่หน้าบริษัท แล้วเขาก็บอกกับผมว่าตี 5 เจอกัน ตอนนั้นตนคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว หลังจากนั้นพอหลังจากที่ตนได้เลิกงาน เขาได้ขับรถกระบะดีแม็กซ์ 4 ประตูสีดำคนเต็มรถเขามากันทั้งหมด 3 คัน ตอนนั้นตนได้ขับรถออมมาแล้วขับเข้าไปที่ตลาดอุดมสุขตนได้วิ่งหนีเข้าไปหลบในเซเว่น แล้วเขาก็พากันเข้าไปต่อยตนในเซเว่นแล้วก็อุ้มตัวออกมาข้างนอกแล้วก็เตะต่อยตนจนสลบแล้วเขาก็เตะจนตนฟื้น เขามากันประมาณ 10 กว่าคนที่มาทำร้ายตน ส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักกับคนที่มีเรื่องกับตนเลย หนึ่งในกลุ่มนั้นเข้าพูดว่ามึงไปแจ้งความเลยอ้างว่าพ่อมันเป็นตำรวจแจ้งไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้

จากการสอบถาม นางธนาวดี ห้อยลา อายุ 52 ปี (แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ) อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.16 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่าวันนี้ตนได้เดินทางมาเพื่อที่จะแจ้งความให้กับลูกชายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กบินทร์บุรี ซึ่งอาการของลูกชายตอนนี้ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามตัวและบริเวณใบหน้าด้านซ้ายกระดูกแก้มแตก ที่มาในครั้งนี้ก็เพราะกลัวว่าลูกชายของตนจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน ทางคดีต้องรอให้ทางลูกชายหายแล้วค่อยมาแจ้งความอีกที ตนรู้สึกว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าจะทำกันรุนแรงถึงอย่างนี้มีอะไรก็น่าพูดคุยกันดีๆก็ได้ ถึงแม้ถ้าลูกตัวเองผิดก็ไม่น่าจะทำกันขนาดนี้และลูกตัวเองก็มาคนเดียวทำไมถึงยกพวกมาทำร้ายกันเหมือนไม่ใช่คนซึ่งขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองขณะนี้ ได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ในเบื้องต้น รอจนกว่าทางผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวหาย แล้วให้มาแจ้งความ

ทัตธน เหล่าหล้า สายชล หนูแดง ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ สุพัตรา อาษา TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น