No data was found

ยายวัย 89 หายตัวไปหลายวัน สุดท้ายมาเจอกลายศพ ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดขาดน้ำ อาหาร(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง ระดมออกค้นหาและโฟสต์โซเชี่ยล หลังคุณยายวัย 89 ปี หายตัวไปหลายวัน พร้อมสร้อยทองและพระเลี่ยมทอง สุดท้ายมาเจอกลายศพ ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดขาดน้ำ ขาดอาหาร

เมื่อเวลา14.30น.วันที่8ส.ค.2564 ตามที่ เพจเฟสบุ๊คของ สถานีตำรวจภูธรบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า ประกาศคนหาย คุณยายช้วน อุดมเดช อายุ 89 ปีหายออกจากบ้าน หลังวัดอมพนมล่าง ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่5 สิงหาคม 2564 ลักษณะการแต่งกายวันที่หาย เสื้อคอกระเช้า ด้านใน เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตสีน้ำตาล ผ้าถุงยาวสีน้ำตาล ใส่สร้อยทอง1บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง

ต่อมา ทาง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตะเวณชายแดนจากจังหวัดจันทบุรีสุนัขดมกลิ่นและหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงจุดบ่อทอง ได้ออกค้นหาตั้งแต่บริเวณรอบบ้านและไปตามทางที่ยายช้วนชอบไปเป็นประจำโดยแบ่งกำลังกับชาวบ้านปูพรมการค้นหายายช้วนอย่างต่อเนื่องผ่านมาสองวัน

คืบหน้าล่าสุด ก็ได้ออกตามหาอีกครั้งจนมาพบร่างของคุณยายช้วน อุดมเดช นอนอยู่ในป่าหญ้าใต้ต้นกระถิน หมู่ที่ 1ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่องทอง จังหวัดชลบุรี ห่างจากบ้านประมาณ 1กิโลเมตร จึงได้มีการประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อทองเข้าที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง พบว่าสร้อยทอง น้ำหนัก 1 บาท และ พระเลี่ยมทองยังอยู่ครบไม่หายไปไหน จึงคาดว่า ไม่ใช่เป็นเหตุฆาตกรรม ผู้ตายได้เดินทางและอาจจะหลงลืมกลับบ้านไม่ถูก จนทำให้ขาดน้ำ ขาดอาหาร จนเป็นลมเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้มีการนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง

ด้านพ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง กล่าวว่าต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ได้ช่วยกันออกตามหาอย่างต่อเนื่อง จนได้มาพบกับร่างคุณยายช้วน ที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดยที่ทรัพย์ทุกอย่างภายในร่ายกายอยู่ครบ ส่วนสาเหตุคาดว่าจากการการขาดน้ำอย่างแน่นอน

วิศาล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น