No data was found

ฉะเชิงเทรา-ไม่ทิ้งกัน กำนันบ้านใหม่ ลุยแจกข้าวสาร ไข่ไก ช่วยแบ่งเบาภาระชาวบ้านช่วงโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

กำนันตำบลบ้านใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบต. แพทย์ประจำตำบล และอสม.ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.มืองฉะเชิงเทรา ลุยแจกข้าวสารและไข่ไก่ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ ลดรายจ่าย รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสัมพันธุ์ จันทมาศ กำนันตำบลบ้านใหม่ พร้อมด้วยนางโสภา รัตนวงษ์ สมาชิกสภา อบต.บ้านใหม่ หมู่ 1 รวมไปถึงแพทย์ประจำตำบลและอสม.ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ร่วมกันนำข้าวสารและไข่ไก่ ซึ่งเป็นสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีพไปแจกให้กับประชาชนในพื้นที่

โดยนายสัมพันธุ์ จันทมาศ กำนันตำบลบ้านใหม่ กล่าวว่า การลงพื้นที่มอบข้าวสารและไข่ไก่ ในครั้งนี้ เพื่อหวังช่วยบรรเทาผลกระทบในด้านความเป็นอยู่ให้กับประชาชน ในสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ และเพื่อเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิต ต่อสู้โรคภัย และพร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาล และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังที่จะร่วมกันฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมกับพี่น้องประชาชน ส่วนข้าวสารและไข่ไก่ ที่นำมามอบให้กับประชาชนในหมู่ที่ 1 นี้ ได้รับการสนับสนุนจากนายชนม์สวัสดิ์ เจริญขำ กำนันตำบลศาลาแดง คุณสมรักษ์ เจ้าของบ่อดิน ในพื้นที่ตำบลศาลาแดง นายไพศาล ช้างพลายแก้ว เลขานุการนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา และร้านจิระภา ไก่หมุน ร่วมสนับสนุนไข่ไก่ จำนวน 70 แผง และ ข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 60 ถุง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ ลดรายจ่าย

รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังให้แก่พี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดอย่างต่อเนื่องให้ข้ามผ่านสถานการณ์การครั้งนี้ไปด้วยกัน

บุญเสริม ตันวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคTOPNEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น