No data was found

คุม “ทอยทอย” ฝากขังศาลอาญามีนบุรี เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ตร.ค้านประกัน

กดติดตาม TOP NEWS

คุม “ทอยทอย” ฝากขังศาลอาญามีนบุรี เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ตร.ค้านประกัน

วันที่7 ส.ค. 2564  พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัว นาย ธนภัทร ชนะกูลพิศาล อายุ 21 ปี หรือ ทอย ทอย นักแสดงซีรีย์วาย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทง นส. ชัชสรัญ สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี แฟนสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเลียบคลองสอง ซอย 12 – 14 ย่านคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกิดเหตุเมือวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถควบคุมส่งไปฝากขังยังศาลอาญามีนบุรี

 

โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัว นายธนภัทร หรือ ทอยทอท ขึ้นรถไปยังศาลผู้ต้องหาเปิดเผยระบุว่า”ขอโทษพี่พิมกับพ่อแม่เขานะครับ แต่ผมอยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีโอกาสอยากจะไปขอขมาไหม เจ้าตัวตอบสั้นๆว่า ไปแน่นอนครับ”

ด้าน พ.ต.ท. วีระ งามเลิศ รองผู้กำกับสอบสวน เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลท่านั้น  อย่างไรก็ตามท้ายคำร้องของการฝากขังพนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักสอบสวน

 

ขณะที่ทีมงานของนายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์  ระบุว่าวันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวน 4 แสนบาทเพื่อยื่นขอประกันตัว ทอย ทอย ที่ชั้นศาล และอยู่ระหว่างการรอศาลพิจารณาว่าจะอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่

ด้าน พี่ชายผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตัวเอง กับน้องชาย ไม่ได้เจอกันบ่อย เนื่องจาก ไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน และประกอบอาชีพแตกต่างกัน โดยตัวเองประกอบอาชีพด้านช่าง ส่วนน้องชายสนใจด้านวงการบันเทิง ซึ่งที่ผ่านมา ทอยทอย มีอุปนิสัย ร่าเริง ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับผู้อื่น ยอมรับ ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่คาดคิดว่า ทอยทอย จะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว จากการพูดคุยกับน้อง พบมีความเครียด และรู้สึกสำนึกผิดโดยบอกกับตัวเองว่า ‘ ผมทำผิดไปแล้ว ‘

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน เตรียมพร้อม รับมืออิสราเอล
ยูเครนร้องขอ ประกันความปลอดภัยเหมือนอิสราเอล
อิสราเอลมีทางเลือกอะไรบ้างที่จะใช้ตอบโต้อิหร่าน
ยูเออียืนยัน ไม่ได้ทำฝนเทียมก่อนน้ำท่วมดูไบ
ผู้ช่วย ผบ.ตร.เปิดการประะชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบปรับตามพระราชกำหนดบริษัทบริหารสินทรัพย์
กต.ตร.พัทยา สืบสานวัฒนธรรม รดน้ำขอพรผู้ใหญ่เทศกาลสงกรานต์
นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ บางเตย รับฟังความเดือดร้อนประชาชน กระทบหนักจากน้ำเค็ม ทะลักเข้าพื้นที่
ทนายกระดูกเหล็ก พาผู้รับมอบอำนาจ จากเจ้าของที่ดินบนเกาะล้าน ติดตามความคืบหน้า การดำเนินคดีเอาผิด ผู้บุกรุกที่ดิน 1 ไร่เศษ
สืบจังหวัดชลบุรี รวบแล้ว จักร เขาบายศรี หลังกราดยิงงานสงกรานต์สัตหีบ ตาย 1 เจ็บ 3 หลังหนีกบดาน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง
“ขนุน สิรภพ” ลุ้นหนัก ยื่นศาลขอประกันตัวชั่วคราว หลังนอนเรือนจำ นาน 23 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น