No data was found

สงขลา ส่งตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดดำเนินคดี

กดติดตาม TOP NEWS

ส่งตัวแกงปาร์ตี้วันเกิดชายหาดสงขลาไปศาลจังหวัดนาทวีรอลุ้นผลตรวจโควิดทั้ง 61 คน เร่งล่าตัววัยรุ่นร่วมก๊วนที่หลบหนี

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะร่วมกับตำรวจสภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลาบุกทลายปาร์ตี้วันเกิดซึ่งมีการลักลอบจัดขึ้นที่บริเวณริมทะเล วังหนาวบีช หมู่7 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา รวบวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวได้61คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนอายุต่ำกว่า18ปีรวมอยู่ด้วย35คน และนำตัวไปสอบหาเชื้อโควิด19 และแจ้งดำเนินคดี3ข้อหาทั้งฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจ.สงขลาและฝ่าฝืนพรก.โดยในส่วนของเยาวชน35คนได้ให้ประกันตัวออกไปแล้วเมื่อวานนี้

 

ล่าสุดวันนี้ (6 ส.ค.)บรรยากาศที่ สภ.ควนมีด ยังมีกลุ่มวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไปอีก 26 คน ที่ยังคงถูกควบคุมตัวเอาไว้ โดยมีญาติมายื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน  ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะส่งตัวไปยังศาลจังหวัดนาทวีเพื่อนำไปเปรียบเทียบปรับในชั้นศาลวงเงินคนละ 5,000 บาท และหลังจากนี้ก็จะส่งตัวไปกักตัวเป็นเวลา14 วันตามสถานที่กักตัวในภูมิลำเนาที่ทั้ง24คนอาศัย เช่นเดียวกับเยาวชนทั้ง35 คนที่ประกันตัวออกไปเมื่อวานนี้ซึ่งถูกส่งกลับไปกักตัวในภูมิลำเนาเช่นกัน   ส่วนผลตรวจของทั้ง 61 คน นั้นคาดว่าน่าจะออกมาในช่วงเย็นของวันนี้หรืออย่างช้าในวันพรุ่งนี้ หากพบว่ารายใดติดเชื้อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขก็จะไปรับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสนาม ทันที และในช่วง7 วันนับจากนี้ก็จะตรวจหาเชื้อโควิด19ทั้ง61คนซ้ำรอบสองอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ที่ยึดมาได้จำนวน32 คัน เพื่อดูว่ามีใครเป็นผู้ครอบครองรถและเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วยหรือไม่เนื่องจากยังมีหลายสิบคนที่หลบหนีไปได้ขณะเจ้าหน้าที่จับกุม หากพบว่ามีชื่อนอกเหนือจาก61คนนี้ก็จะตามตัวมาตรวจหาเชื้อโควิด19 และแจ้งข้อหาดำเนินคดีเช่นเดียวกับทั้ง 61 คน และส่งไปกักตัวเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง พร้อมกับขอความร่วมมือผู้ปกครองที่รู้ว่าบุตรหลานเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วยให้รีบมารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่โดยด่วน


นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น