No data was found

มาจากไหน..กระสุนปริศนา พุ่งทะลุกระจกห้องนอน (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

2 ผัวเมียผวา!! กระสุนปริศนาพุ่งทะลุกระจกห้องนอนของภรรยาในช่วงกลางคืนมารู้ตอนเช้าว่ามีกระสุนทะลุเข้ามา คาดว่าน่าจะมาจากพรานล่าสัตว์ ที่หาสัตว์บนเขาในช่วงกลางคืน วอนอย่าทำอีกอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 5ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 104 / 62 หมู่บ้าน วีวิลเลต หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีกระสุนปืนทะลุกระจกห้องนอน พบเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น และพบนายบัณฑิต นาคทั่ง อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปดูที่ชั้น 2 เป็นห้องนอน ที่กระจกหน้าต่างด้านติดวิวชายเขา มีรูกระสุนปืนขนาดเล็ก คาดว่าน่าจะเป็นกระสุนปืนลูกกรด หรือ .22 แต่ยังหาหัวกระสุนปืนไม่เจอ

สอบถามนายบัณฑิต เผยว่า ห้องนี้เป็นห้องนอนของแฟน ตนไปนอนอีกห้อง ตอนกลางคืนไม่รู้ว่ากี่ทุ่มแฟนได้ยินเสียงดังปัง เขาคิดว่าผมตกเตียง ยังไปเรียกถามว่าตกเตียงหรือเปล่า ตอนเช้ามาถึงรู้ว่ามีกระสุนปริศนาทะลุกระจกเข้ามา นี่ถ้าโดนแฟนที่นอนอยู่มี่รอด อยากฝากบอกถึงเจ้าของกระสุนปืน อย่าไปทำแบบนี้เลย ชาวบ้านเขาเดือดร้อนได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาเจ้าของลูกปืนปริศนามาดำเนินคดีต่อไป

วิศาล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น