No data was found

ซันโวหนุ่มวัย 36 ปี ทิ้งทะเลสาบสงขลา

กดติดตาม TOP NEWS

พบร่างชายอายุ36ปี ถูกยิงเสียชีวิตในทะเลสาบสงขลา คาดเป็นฝีมือคู่อริเก่า

วันที่ 4 ส.ค. 2564 พ.ต.อ.เสวี วุ่นหนู ผกก.สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำริมฝั่งทะเลสาบสงขลา พื้นที่หมู่1 ต.สทิงหม้อ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ครรชิต นัครามนตรี ผกก.สส.ชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร  พบศพ นายโฆสิต เหมมัน อายุ 36 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่ในน้ำริมทะเลสาบ สวมกางเกงวอมสีแดงและเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีเทา  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าลำตัว1-2 นัด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชั้นสูตรบาดแผลตามร่างกายได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 หลังนำศพขึ้นจากน้ำได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลสงขลาทันที่เพื่อให้แพทย์ชันสูตรบาดแผลตามร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า นายโฆสิต ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ โดยพบรอยคราบเลือด ปลอกกระสุนปืน 11 มม.1 ปลอก พบหัวกระสุนปืน 1 หัว บนถนนริมชายทะเลสาบใกล้กับจุดที่พบศพ แต่ไม่พบตัว นายโฆสิต และญาติได้แจ้งตำรวจและช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งพบกลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในทะเลสาบสงขลา

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เป็นชาวบ้านซึ่งอยู่ในในบริเวณเกิดทราบว่าเมื่อตอนตี2 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2- 3 นัด แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น  กระทั่งในช่วง7 โมงเช้า หลานสาวนายโกสิต เห็นว่านายโกสิต ไม่ได้ไปขูดมะพร้าวให้ที่บ้านเหมือนทุกๆ วัน จึงมาที่บ้านแต่ก็ไม่พบตัวนายโกสิตแต่อย่างใด และพบความผิดปกติมีรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนพร้อมหัวกระสุนบนถนนใกล้กับบ้านพัก แต่ไม่พบตัวนายโฆสิต จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบและช่วยกันออกตามหากระทั่งมาพบศพลอยอยู่ในน้ำในช่วงเย็น  ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกมาหมายจับ โดยก่อนหน้านี้ 1 เดือน เคยมีเรื่องกันมาก่อน และเคยยกพวกมารุมทำร้ายนายโฆสิต ที่บ้านพัก และถูกนายโฆสิต ใช้อาวุธมีดแทงคู่ได้ได้รับบาดเจ็บไป1 คนด้วย แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้มีการแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใด และคู่กรณีได้พูดข่มขู่ว่าจะเอาคืน กระทั่งมาเกิดเหตุ นายโฆษิต ถูกยิงทิ้งทะเลสาบสงขลา จึงเชื่อว่าการตายของ นายโกสิต น่าเป็นฝีมือของคู่อริรายนี้

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นิกร” เผยครม.เคาะงบ 3.2 พันล้าน แก้รัฐธรรมนูญ ทำประชามติ 3 ครั้ง
"ปานปรีย์" นำรัฐมนตรี พร้อมผบ.ทสส.-เลขาฯสมช. ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ชายแดนแม่สอด
"JKN" แจ้งตลท. แล้ว ศาลล้มละลายฯ สั่งฟื้นฟูกิจการ เรียกประชุมเจ้าหนี้เร็วที่สุด
"กรมการจัดหางาน" จับมือสถานประกอบการภาคเอกชน จ้างงานผู้สูงอายุ ขยายโอกาสมีงานทำ มีรายได้ คุณภาพชีวิตดี
กรมพัฒน์ จับมือ ม.กาฬสินธุ์ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แรงงานทุกช่วงวัยด้วย Credit Bank
จำให้ขึ้นใจ 4 วิธีป้อง "มิจฉาชีพ" ล้วงเงินในบัญชี ดูไว้ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
ชาวไร่มันสำปะหลังเฮ "กู้เงิน ธ.ก.ส." ได้สูงสุด 230,000 บาท พร้อมสินเชื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเพาะปลูก ผ่อนนาน 5 ปี
อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
"ก้าวไกล" รัฐบาลโพลเรตติ้งนำโด่ง ยี่ห้อ "ทักษิณ" เข็น "พท." ได้ที่ 2 ตั้งรัฐบาลขั้วเดิม
“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น