No data was found

รอง ผบช.ภ.9 ลงพื้นที่ติดตามคดีสุดสะเทือนขวัญ

กดติดตาม TOP NEWS

รอง ผบช.ภ.9 ลงพื้นที่ติดตามคดีสุดสะเทือนขวัญ

วันที่ 4 ส.ค. 2564  พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ และ พล.ต.ต.นิตินัย หลังญาหน่าย รอง ผบช.ภ.9 และ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 พร้อมคณะ ได้เดินทางมาติดตามผลการคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยเป็นประธานในการประชุมตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน ณ ห้องประชุมกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง หลังจากที่เสร็จสิ้นการประชุม พล.ต.ต.โพธ ได้กล่าวว่า จากการประชุมในครั้งนี้มีความคืบหน้าด้านการคลี่คลายมากพอสมควร โดยทาง ตร.ได้พยานในที่เกิดเหตุ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของรถยนต์กระบะคันที่ต้องสงสัย และทาง ตร.ยังได้สถานที่บางสถานที่ที่สงสัยว่าเป็นสถานที่ในการก่อเหตุร้าย


อย่างไรก็ตามจากการที่ทางตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นบ้านผู้ต้องสงสัยและเป็นบ้านที่อยู่ใกล้สถานที่เกิดเหตุนั้น ทางตำรวจได้หลักฐานพอสมควรแต่จะเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่ก็จะต้องเร่งสืบสวนสอบสวนกันต่อไป สำหรับการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าวนั้น ตร.มุ่งไปสู่การทวงหนี้เป็นหลักแต่ก็ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่นๆที่กำลังสงสัยอยู่ในขณะนี้ สำหรับคนตายนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด แต่สามีมีประวัติการเสพยาเสพติด ส่วนการแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพัทลุงนั้น เป็นเรื่องของการถูกข่มขู่จากเพื่อนสาวรายหนึ่งเกี่ยวกับหนี้สิน ค่าใช้จ่าย ส่วนคดีนี้จะเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับขบวนการการค้ายาเสพติดหรือไม่นั้นขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของ ตร.ชุดคลี่คลายคดี


พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ รอง ผบช.ภ.9 กล่าวอีกว่า ในขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อนำไปเป็นหลักฐานที่สำคัญที่จะนำไปสู่การดำเนินการตามกฎหมายกับกลุ่มผู้กระทำความผิด โดยมี พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 เข้ามาดูแลในการรวบรวมพยานหลักฐาน การตรวจดีเอ็นเอ ของสิ่งของที่ใช้ห่อศพ และสิ่งของที่พบในสถานที่เกิดเหตุ คดีนี้เพิ่งเกิดได้ 2 วันเท่านั้นขอเวลาให้ตำรวจได้คลี่คลายคดีสักระยะหนึ่ง ทีมงานของตำรวจภาค 9 จะทำงานบูรณาการกันเป็นระบบ มั่นใจว่าคดีนี้จะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับคนร้ายได้อย่างแน่นอน

ศิริขวัญ สังข์โอภาส ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น