No data was found

ชะอำคุ้มเข้ม ปล่อยแถวจนท.กวดขันไม่ให้ปชช.ออกมานอกเคหสถาน 21.00 – 04.00 น.

กดติดตาม TOP NEWS

เมืองชะอำคุ้มเข้ม ปล่อยแถว จนท.ฝ่ายปกครองออกตรวจตรากวดขันไม่ให้ประชาชนออกมานอกเคหสถาน ระหว่างเวลา 21.00 - 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 3 สิงหาคม 2564 นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอชะอำ นส.วรารัตน์ กิ่งทอง ปลัดอำเภอชะอำ นายเสถียร วงวาทิน กำนันตำบลนายาง ร่วมปล่อยแถว กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย สาราวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ชรบ.หมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอชะอำ จำนวน 40 คน ลงพื้นที่ตั้งจุดตรวจตามหมู่บ้านทั้งตำบลนายางออกตรวจตรากวดขันห้ามไม่ให้ประชาชนออกมานอกเคหสถาน ระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึง การปฎิบัติตามข้อกำหนดตามความมาตรา 9 พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 30) ณ ศาลาชุมชน บ้านนายาง ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


ศบค.ได้ยกระดับพื้นที่สถานการณ์ปรับ “พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด” สีแดงเข้ม จาก 13 จังหวัดเป็น 29 จังหวัด ซึ่งมีจังหวัดเพชรบุรี เป็น1ใน29 จังหวัด ฝ่ายปกครองอำเภอชะอำ ได้ร่วมกันลงพื้นที่ไปตามหมู่บ้าน ออกประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจกับประชาชน รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ เข้มงวดในการตรวจคัดกรองการเดินทางข้ามจังหวัด และการเดินทางเข้าสู่หมู่บ้าน ห้ามจัดกิจกรรมมากกว่า 5 คนขึ้นไป ห้ามบริโภคในร้าน ให้นำกลับไปบริโภค เปิดได้ถึง 20.00 น. งดจำหน่ายและดื่มสุราในร้าน พร้อมป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ ไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ ตามข้อกำหนดตามความมาตรา 9 พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 30) ซึ่งห้ามบุคคลใดออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวให้ยุติลงโดยเร็ว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัดของประชาชนในพื้นที่ ขอความกรุณาประชาชนหลีกเลี่ยงหรือชะลอการเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัดในช่วงระยะเวลานี้โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อประโยชน์ส่วนรวม กรณีที่จำเป็นต้องเดินทางข้ามเขตพื้นที่ ทางจังหวัดก็ได้มีกระบวนการในการขอนุญาติเท่าที่จำเป็นเท่านั้น หากผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กโจ๊ก" กลับลำ ยื่นป.ป.ช.ขอถอนคำร้องสอบนายกฯ ผิดม.157 แล้ว
ลือสะพัด! เปลี่ยนตัว "โฆษกรัฐบาล" คาด "นายกฯ" จ่อใช้บริการ "จิรายุ" อดีตโฆษกกลาโหม
ดราม่า "ใบรับรองแพทย์" ประณามหมอ ลาป่วยไม่ถึง 3 วันไม่มีได้?
สุดอาลัย "แม่กิมไล้" สิ้นตำนานขนมหม้อแกงเมืองเพชรบุรี ถึงแก่กรรมในวัย 90 ปี
“นิกร” เผยครม.เคาะงบ 3.2 พันล้าน แก้รัฐธรรมนูญ ทำประชามติ 3 ครั้ง
"ปานปรีย์" นำรัฐมนตรี พร้อมผบ.ทสส.-เลขาฯสมช. ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ชายแดนแม่สอด
"JKN" แจ้งตลท. แล้ว ศาลล้มละลายฯ สั่งฟื้นฟูกิจการ เรียกประชุมเจ้าหนี้เร็วที่สุด
"กรมการจัดหางาน" จับมือสถานประกอบการภาคเอกชน จ้างงานผู้สูงอายุ ขยายโอกาสมีงานทำ มีรายได้ คุณภาพชีวิตดี
กรมพัฒน์ จับมือ ม.กาฬสินธุ์ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แรงงานทุกช่วงวัยด้วย Credit Bank
จำให้ขึ้นใจ 4 วิธีป้อง "มิจฉาชีพ" ล้วงเงินในบัญชี ดูไว้ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น