No data was found

ตรัง รับมอบมังคุดส่งต่อให้บุคลากรด่านหน้า

กดติดตาม TOP NEWS

ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ มอบผลไม้มังคุด 500 กิโลกรัม ให้กับจังหวัดตรัง เพื่อนำไปมอบต่อให้กับส่วนราชการและบุคลากรด่านหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงของการแพร่ระบาดโควิด 19 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอย่างเหน็ดเหนื่อย

วันนี้ 3 ส.ค. 2564 ที่บริเวณศาลาลางจังหวัดตรัง นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยครอบครัวตัวแทนโล่สถาพรพิพิธ นำผลไม้ มังคุด บรรทุกรถ 6 ล้อ จำนวน 500 กิโลกรัม มามอบให้กับนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เพื่อนำไปมอบต่อให้กับหน่วยงานราชการ รวมถึงมอบให้กับบุคลากรด่านหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับหน่วยงานราชการและเจ้าหน้าที่ บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยจากการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลประชาชน แต่ก็ยังมีแนวหลังที่คอยให้กำลังอย่างไม่ขาดสาย

ซึ่งนางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ทางครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ มีความห่วงใยในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ปฏิบัติหน้าที่ยาวนานข้ามปี และสถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร ทางครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนและเจ้าหน้าที่มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของราชการ ประชาชน หรือสถานที่กักตัวของผู้ป่วยโควิด -19 ก็เดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค อย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนและเจ้าหน้าที่ในยามที่ลำบาก


ในขณะที่นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวขอบคุณในความเอื้อเฟื้อของครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ ที่ให้วามร่วมมือและให้ความช่วยเหลือกับทางจังหวัดตรัง มาอย่างต่อเนื่อง และสามารถช่วยเหลือทางจังหวัดตรัง ในการดูประชาชนได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น มีแต่การมอบสิ่งของและกำลังใจ เท่านั้นที่จะสามารรถประคับประคองให้ประชาชน รวมถึงเจ้าหน้าที่ ร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปได้ ขอให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น