No data was found

ชะอำมอบป้ายรับรองผู้ประกอบการ ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.กองสาธารณะสุขเทศบาลเมืองชะอำและจนท. ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ พบประพูดคุยกับผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ริมชายหาดชะอำ พร้อมมอบป้ายให้แก่โรงแรมที่พนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบทุกคนแล้ว

วันที่ 3 สค. 2564 ที่ชายหาดชะอำ นายนุกกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ พร้อมด้วย นส.เรณู เอี่ยมโซ๊ะ ผอ.กองสาธารณะสุขเทศบาลเมืองชะอำ และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ พบประพูดคุยกับผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ริมชายหาดชะอำ พร้อมมอบป้ายให้แก่โรงแรมที่พนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบทุกคนแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเข้าใช้บริการภายในโรงแรม เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำ
สำหรับ สถานประกอบการที่มีพนักงาน ไม่เกิน100 คน พนักงานต้องได้รับวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็มครบทุกคน หรือสถานประกอบการที่มีพนักงานมากกว่า100 คนขึ้นไปพนักงานต้องได้รับวัคซีนอย่างน้อย1เข็ม มากกว่าร้อยละ70 ของพนักงานทั้งหมด ผู้ประกอบการสามารถยื่นหลักฐานการรับวัคซีนได้ที่งานสุขาภิบาลฯ กองสาธารณสุขฯ เทศบาลเมืองชะอำ ทางเทศบาลเมืองชะอำจะออกใบรับรองให้แก่สถานประกอบการนั้นๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าใช้บริการ และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้คึกคัก

นายนุกกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ เปิดเผยว่า ทางเทศบาลเมืองชะอำมีนโยบายส่งเสริมผู้ประกอบการ และประชาชนให้เข้ารับการฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน เพื่อสุขภาพตนเอง คนในครอบครัว และเศรษฐกิจของเมืองชะอำ โดยผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท และสถานประกอบการอื่นๆ ที่พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบทุกคนแล้ว ทางเทศบาลเมืองชะอำจะออกป้ายรับรองมอบให้ผู้ประกอบการนั้น ซึ่งจะมีการตรวจสอบข้อมูลว่าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ ผู้บริโภค นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการในสถานประกอบการ พร้อมแนะนำให้สถานประกอบการนำบัตรรับรอง ติดไว้ตามบริเวณหน้าโรงแรม ที่พัก และตัวพนักงาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวเห็นได้ชัด ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่น ในสถานประกอบการนั้นๆ ที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางเมาท่องเที่ยว ที่เมืองชะอำ ได้อย่างปลอดภัย


บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น