No data was found

เผยคลิป..2โจรอ้วนผอม ตระเวนขโมยอะไหล่รถยนต์ ในช่วงเคอร์ฟิว

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี - 2 จอมโจรอ้วนผอมใช้โอกาสอาศัยช่วงเคอร์ฟิวออกขโมยอะไหล่รถยนต์ในอู่ซ่อมรถยนต์ 2 ครั้ง มา2วันติด กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน วอนตำรวจเร่งติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีหวั่นไปก่อเหตุอีก

เมื่อเวลา11.30น.วันที่3ส.ค.2564 นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดในอู่ซ่อมรถยนต์อู่สมบัติเวลา00.30น.ของวันที่ 31 ก.ค.64 และเวลา 04.00 น.ของวันที่ 1 ส.ค.64 จะเห็นคนร้าย 2 คนลักษณะอ้วนและผอมขี่รถจยย.มาจอดข้างอู่แล้วเข้ามาด้านหลังอู่ขโมยอะไหล่รถยนต์ ที่เจ้าของได้ถอดออกจากรถยนต์ที่ลูกค้าเอามาซ่อมไว้ ซึ่งทั้ง 2 คนร้ายใช้เวลาขโมยอะไหล่แบบไม่รีบร้อน นำอะไหล่ใส่ถุงแล้วเดินออกมาอย่างใจเย็นขี่รถ จยย.หลบหนีไป

ต่อมาเวลา 11.30 น.วันที่ 3 ก.ค.2564เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยอะไหล่ภายในอู่ซ่อมรถยนต์สมบัติ เลขที่ 89 / 2 หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบนายสมบัติ สมสถาน อายุ 46 ปี เจ้าของอู่ ได้เดินพาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลังอู่ที่มีกองอะไหล่รถยนต์ที่ถอดออกจากรถยนต์ลูกค้าเพื่อรอการซ่อม มีอะไหล่หายไปกว่า 30 ชิ้น

จากการสอบถามนายสมบัติ สมสถานเจ้าของอู่เปิดเผยว่าคนร้ายมา 2 ครั้งแล้วเมื่อวันที่ 31 ก.ค.64 เวลาประมาณ 00.30 น.และเวลาประมาณ 04.00น.วันที่1 ส.ค.64 คนร้าย 2 คนผอมจะตัดผมเกรียน ส่วนคนอ้วนหัวจะล้านๆใช้เวลาขนอะไหล่แบบใจเย็นเลยซึ่งอะไหล่จำพวกนี้นั้นยังอยู่ในสภาพใช้ได้ และบางชิ้นเป็นชิ้นส่วนของรถลูกค้าที่จะต้องนำกลับไปประกอบเหมือนเดิม คนร้ายมารถ จยย.น่าจะยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ ซึ่งคล้ายๆจะเคยเห็นนะ ฝากให้ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้จะได้ไม่ก่อเหตุที่อื่นอีก

วิศาล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น