No data was found

้เฒ่าวัย85ปี ตายปริศนาคารถ จยย.คล้ายถูกตีท้ายทอย

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้เฒ่าวัย 85 ตายปริศนาตารถจักรยานยนต์ ขณะออกจากบ้านเพื่อไปตรวจรางวัลลอตเตอรี่ที่ซื้อมา ด้านภรรยาเห็นผิดสังเกตที่หายออกไปนานจึงเดินมาดูทางที่ออกจากบ้าน ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว บริเวณถนนทางเข้าบ้าน โดยเบื้อต้นไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พบเพียงบาดแผลที่บริเวณท้ายทอย เป็นลักษณะเหมือนถูกอะไรบางอย่างกระแทกจนมีบาดแผล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมี

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 2 ส.ค.64 ) พ.ต.ท.ประยุทธ ดานะ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนรถจักรยานยนต์ ภายในซอยวัดเซนต์ปอน 3 ทางเข้าบ้านเลขที่ 35 หมู่ 8 ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าทับรถจักรยานยนต์ ฮอลด้าเวป สีเทา ทะเบียน กพย 253 ฉะเชิงเทรา ทราบชื่อต่อมาคือนายบัญชัย ปิยภัทรกุล อายุ 85 ปี พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวกับนางประยูร ปิยภัทรกุล ซึ่งเป็นภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุ นางประยูร ได้เล่าให้ฟังว่า สามีจะเป็นคนที่ชอบออกไปนอกบ้านเป็นประจำทุกวัน ในช่วงเวลาประมาณตอนเช้า 1 รอบ และหลังจากนั้นก็จะออกไปอีกครั้งช่วงประมาณ 9 โมงเช้า และจะกลับเข้าบ้านไม่เกิน 11.00 น. แต่เช้านี้นายบัญชัยได้ขอเงินติดตัวไป 1 พันบาท โดยบอกว่าจะออกไปตรวจรางวัลลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ แล้วจากนั้นขากลับจะแวะซื้อของกินกลับมาบ้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหายออกจากบ้านไปเหมือนเช่นทุกวัน

จนช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. นางประยูรเห็นผิดสังเกต ที่สามีไม่กลับมาซักที จึงใช้ไม้เท้าค้ำเดินออกมาดูที่ปากทางถนนตรงหน้าบ้าน ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จึงได้เดินทาดู ก็พบว่าสามีได้เสียชีวิตคว่ำหน้านอนทับรถจักรยานยนต์อยู่ จึงรีบไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยเหลือ เพราะตนเองก็อายุเยอะแล้ว แถมขาก็ไม่ดี ในขณะที่รอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ นางประยูรสังเกตเห็นที่ต้นคอของสามี มีรอยบาดแผลที่มีลักษณะเหมือนมีอะไรบางอย่างกระแทก จนเกิดบาดแผลและมีรอยช้ำเป็นจ้ำเลือด โดยไม่ทราบว่าบาดแผลนี้เกิดขึ้นได้ เพราะก่อนออกมาจากบ้านมีบาดแผลอะไรแบบนี้ แต่จากการตรวจสอบทรัพย์สินเงินที่ตัวนายบัญชัย รวมถึงลอตเตอรี่ก็ยังอยู่ครบ อีกทั้งผู้ตายก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านเจ้าหน้าที่แพทย์ได้ทำการเก็บตัวอย่างของเหลวในร่างกายเพื่อส่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 หากไม่พบเชื้อก็จะนำศพส่งใหญ่ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป แต่หากญาติติดใจการเสียชีวิต ก็จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย

ด้านผู้ใหญ่สำเริง อู่โอสถ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลบางตีนเป็ด เปิดเผยว่าผู้ตายชอบออกจากบ้านทุกวัน แต่ก็จะกลับเข้ามาไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยไปหาซื้อของกินแถวตลาดดอนทอง ซึ่งผู้ตายก็เป็นคนไม่ยุ่งกับใคร และไม่เคยทะเลาะกับใครมาก่อน ที่สำคัญแถวนี้ชาวบ้านรู้จักกันหมด ไม่เคยเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาพักอาศัย เลยไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะบาดแผลที่บริเวณต้นคอ ที่ไม่ทราบว่าถูกอะไรกระแทกใส่ จนทำให้เป็นบาดแผลในลักษณะนั้น

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น