No data was found

“ธนกร” ขนส.ส.ใต้ พปชร. ให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” เปิดตัว ลุ้นได้นั่งนายกฯอีกสมัย

กดติดตาม TOP NEWS

"ธนกร" ขนส.ส.ใต้ พปชร. ให้กำลังใจ "บิ๊กตู่" เปิดตัว ลุ้นได้นั่งนายกฯอีกสมัย

วันนี้( 9 ม.ค. 66) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำนักนายกรัฐมนตรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพราะเป็นจุดแรกที่พลเอกประยุทธ์ ได้เดินทางมาร่วมงานกับการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ แล้ว วันนี้ตนกับส.ส. เขต พปชร.ภาคใต้ 6-7 คนได้เดินทางมาให้กำลังนายกฯด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่านายธนกรจะลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร.ตอนไหน นายธนกร กล่าวว่า ส่วนตัวจะขอทำหน้าส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร.ต่อ แต่เร็วๆนี้จะดูอีกทีในเวลาที่เหมาะสมและจะลาออกจากพปชร.เพื่อสมัคร พรรครทสช.

ขณะที่ในส่วนของส.ส.เขตภาคใต้ที่มากับตน ก็คงจะอยู่ถึงสมัยปิดประชุมสภาก่อน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่านายกฯสามารถไปต่อได้ เพราะผลงานต่างๆเป็นที่ชัดเจนต่อพี่น้องประชาชน และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะให้โอกาสกับนายกฯอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนมั่นใจว่าพลเอกประยุทธ์จะกลับมาเป็นนายกฯรอบ 3 แน่นอน โดยเฉพาะผลโพลในพื้นที่ภาคใต้กระแสนายกฯดีมาก ส่วนภาค อื่นๆก็ 1 ใน 3 ตลอดและนายกฯก็ประกาศว่าเป็นนายกฯของคนทั้งประเทศงบประมาณต่างๆก็ไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง และนายกฯมีความซื่อสัตย์ และยึดมั่นในชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ จะทำให้คนไทยไว้วางใจนายกฯอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อถามว่าหากนายธนากรย้ายมาพรรครทสช.จะได้ดูพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ก็มีการคุยกัน แต่ก็คงมีคนรับผิดชอบหลายท่าน เช่น ชุมพล จุลใส อดีตส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ นายวิสุทธิ์ ธรรมเพรช นายกอบจ.พัทลุงเป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น