No data was found

หนุ่มแกร็บฟู้ดเศร้า ขี่รถลุยฝนจอดทิ้งไว้ส่งอาหารให้ลูกค้ากลับมารถ จยย.คู่ใจที่ใช้ทำมาหากินถูกขโมย ทิ้งไว้แต่กล่องใส่อาหาร

กดติดตาม TOP NEWS

.หนุ่มแกร็บฟู้ดเศร้า ขี่รถลุยฝนจอดทิ้งไว้ส่งอาหารให้ลูกค้ากลับมารถ จยย.คู่ใจที่ใช้ทำมาหากินถูกขโมย ทิ้งไว้แต่กล่องใส่อาหาร

เมื่อเวลา 19.30น.วันที่25ก.ค.2564เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกลักขโมยรถจักรยานยนต์ จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสเอ็กเพลส ซอย11 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พบผู้เสียหาย นายวิกัลย์ เกตุแก้ว อายุ 32 หนุ่มแก๊ปฟูดส์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสีหน้าที่เศร้าแบบเซ็งๆ

 

ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพขับแก๊ปฟูดส์ พร้อมเดินพาไปชี้จุดที่คนร้ายนำกระเป๋าแก๊ปที่ใส่อาหารไปทิ้งไว้ข้างถนน ห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์หายประมาณ 20 เมตร  พร้อมทั้งเปิดกระเป๋าภายในยังมีอาหารที่ลุกค้าสั่งไว้อีหลายรายการ แต่กุ้งสดจำนวนจำนวน1กิโลกรัม คนร้ายได้เอาไปด้วย โดยนายวิกัลย์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ นั้นฝนตกแต่ลูกค้าได้โทรสั่งอาหารและของสด ตนก็ได้มาจอดรถเพื่อซื้อของที่โลตัสแห่งนี้ โดยได้ลืมเสียบกุญแจคารถไว้ เพราะตนคิดว่าเข้าไปแป๊บเดียวคงไม่มีอะไร โดยเอาเสื้อคลุมฝนปิดบังบัง แต่ไม่คิดว่าจะมีคนคอยจ้องอยู่ เมื่อออกซื้อของก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้ว

จึงได้เดินตามหาและพบกระเป๋าใส่อาหารทิ้งไว้ข้างถนน สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงได้แต่บอกว่าเห็นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ สวมกางเกงขายาวสีดำ ใส่เสื้อสีน้ำเงิน  สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน 03-5936 สภ.เมืองชลบุรี ที่เพิ่งจะซื้อออกมาเมื่อเดือนเมษายน เพิ่งจะผ่อนไปได้แค่ 3 เดือน โดยออกรถมาก็เพื่อที่จะมาวิ่งรับส่งอาหารหารายได้ เนื่องจากช่วงนี้งานอื่นๆหาทำยากถูกบังคับให้หยุดถูกเลิกจ้างเพราะโรคระบาดของโควิด อยากจะบอกถึงคนร้ายว่าเอารถมาคืนตนเถาะ และควรที่จะไปหางานที่สุจริตทำ อย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย เพราะทุกวันนี้ทุกคนก็เดือดร้อนจะแย่อยู่แล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโลตัสและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายได้ขี่หลบหนีไป เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิศาล  แสงเจริญ   ผู้สื่อข่าว Topnews จังหวีดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น