No data was found

พบร่างชายโดนเผาปริศนา เหลือแต่กระดูกในป่า

กดติดตาม TOP NEWS

พบศพชายถูกไฟเผาเหลือเพียงโครงกระดูกในป่าละเมาะ หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างของผู้ตายที่จอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนว่าเป็นการฆ่าตัวตายโดยการราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองหรือถูกฆาตรกรรม สอบสวนพยานแวดล้อมก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับภรรยาหอบผ้าออกจากบ้านมาตั้งแต่วันจันทร์และโทรศัพท์ไปขอยืมเงินเพื่อน1หมื่นบาทแต่เพื่อนไม่มีให้และพูดจาตัดพ้อว่าลาก่อน

วันที่ 25 ก.ค. 2564  พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในป่าละเมาะพื้นที่หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใกล้กับวัดชัยชนะสงคราม หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.9 พ.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พร้อมทีมสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ตำรวจกองปราบกองกำกับการ6 เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายถูกไฟเผาเหลือเพียงโครงกระดูกนอนหงายอยู่บนพื้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 6 วัน และมีเศษไม้ที่ถูกนำมากองรองไว้ก่อนจุดไฟเผาอยู่ข้างศพ และพบไฟเช็ค1อันและขวดน้ำพลาสติกใส่น้ำมันตกอยู่ใกล้กับศพ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อซูซูกิสแมชสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งธง 653 สงขลา ที่จอดอยู่ห่างจากศพราว 200 เมตร ซึ่งยังเสียบกุญแจคาไว้พร้อมกับถุงใส่เสื้อผ้าและขวดน้ำที่แขวนอยู่บนรถ


จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสิทธิไกร ชัยสิทธิ์ อายุ 51 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือคราบเลือดแต่อย่างใด และยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดูว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือไม่
จากการสอบสวนญาติและพยานแวดล้อมทราบว่า นายสิทธิไกร มีอาชีพรับข้างขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างรับจ้างขนของอยู่ในตลาดสดหาดใหญ่และได้หายออกจากบ้านย่านถนนเทศาพัฒนา ในอ.หาดใหญ่ เมื่อวันจันทร์ที่19 กรกฎาคมที่ผ่านมา  หลังจากที่ทะเลาะกับภรรยาและเก็บเสื้อผ้าออกมาด้วย และในวันอังคาร ได้โทรศัพท์ไปขอยืมเงินเพื่อนสนิทคนหนึ่งจำนวน 1 หมื่นบาทแต่เพื่อนไม่มีให้และได้พูดเชิงตัดพ้อกับเพื่อนว่าขอลาก่อน กระทั่งมีชาวบ้านหาของป่ามาพบศพในวันนี้

ทั้งนี้คาดว่า นายสิทธิไกร น่าจะเสียชีวิตมาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากมีคนหาของป่าไปพบศพแต่ไม่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ กระทั้งในวันนี้มีชาวบ้านเข้าไปหาของป่าอีกครั้งและพบศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนพยานแวดล้อมเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่การฆ่าตัวตายโดยการราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างตัวเองจากปัญหาส่วนตัวและความเครียดสะสม แต่ยังไม่ตัดประเด็นการถูกฆาตรกรรมทิ้งเนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุยังมีข้อสงสัยหลายอย่างทั้งเศษไม้ที่นำมากองก่อนจุดไฟเผาและสภาพศพไม่มีการดิ้นทุรนทุราย แต่นอนหงายราบกับพื้น โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะขับรถเข้ามายังจุดเกิดเหตุว่ามาคนเดียวหรือมีใครซ้อนท้ายหรือมีรถต้องสงสัยคันอื่นตามมาด้วยหรือไม่ รวมทั้งรอผลการชันสูตรศพมาประกอบด้วย

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผวา ชาวบ้านถ่ายคลิป สัตว์คล้ายจระเข้ในแม่น้ำวัง วอนจนท.ช่วยตรวจสอบ
"สุทิน" เล่นใหญ่ดันแก้พ.ร.บ.กลาโหม ให้อำนาจนายกฯ ครม.ลงโทษทหาร คิดก่อรัฐประหาร เพิ่มสัดส่วนสมาชิกสภากลาโหม
รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น