No data was found

พท.โวศึกซักฟอกรัฐบาล เปลี่ยนแปลงทางการเมืองแน่

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 25 ก.ค.- “ประเสริฐ จันทรรวงทอง” มั่นใจอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองแน่ เชิญชวนประชาชนส่งข้อมูลความผิดพลาด บกพร่อง รวมถึงพฤติกรรมทุจริตคอร์รัปชันประพฤติมิชอบของรัฐบาล มายังศูนย์ฯ โควิด-19 พรรคเพื่อไทย

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการบริหารจัดการสถานการณ์โควิด-19 ของรัฐบาลที่ล้มเหลวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หมดความชอบธรรมในการบริหารประเทศต่อไป เพราะความล้มเหลว ผิดพลาดในทางนโยบาย ผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วย และผู้เสียชีวิตจากโรคระบาดสูงขึ้นเป็นสถิติใหม่ทุกวัน สถานการณ์เศรษฐกิจประเทศก็กลายเป็นวิกฤต พรรคเพื่อไทย ไม่อาจปล่อยให้รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อและสร้างความยากลำบากให้คนไทยมากไปกว่านี้ได้อีก จึงมีมติที่จะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ประชาชนให้ความสนใจสูงที่สุดและคาดหวังอย่างยิ่งว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ให้พวกเขารอดพ้นจากภัยพิบัติและเคราะห์กรรมครั้งนี้

นายประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้ประชาชนต้องเผชิญกับวิกฤตอย่างหนักทุกด้าน บางคนต้องเจ็บป่วย บางคนต้องตายจากไปอย่างน่าสงสาร จึงไม่อาจปล่อยให้เสวยสุขบนความตายและความเจ็บปวดของพี่น้องประชาชนต่อไปได้อีก ถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะตัวนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นที่จะใช้การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ เป็นก้าวแรกในการนำพาพี่น้องประชาชนไปสู่ทางออกจากวิกฤต ใช้กลไกสภาในการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองตามกติกาประชาธิปไตย ซึ่งเป็นทางออกเดียวในขณะนี้ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพาพี่น้องประชาชนทุกคนออกจากวิกฤตได้รวดเร็วที่สุด หมดเวลาแล้วที่ต้องทุกข์ทนกับนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลที่ไร้ประสิทธิภาพ ล้มเหลว ผิดพลาด ปล่อยให้บริหารประเทศต่อไปรังแต่จะทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ย่ำแย่ลงและวิกฤตหนักมากขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมกับพรรคเพื่อไทยในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ร่วมกันส่งข้อมูล ความผิดพลาด บกพร่อง ล้มเหลว รวมไปถึงพฤติกรรมทุจริตคอร์รัปชันประพฤติมิชอบของรัฐบาลนี้ มายังศูนย์ฯ โควิด-19 พรรคเพื่อไทย เพื่อรวบรวมใช้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยพี่น้องประชาชนสามารถร่วมกันแจ้งข้อมูลมาได้ที่ ศูนย์ฯโควิด-19 พรรคเพื่อไทย เบอร์โทรศัพท์: 0612344500 email: [email protected]

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น