No data was found

รวบตำรวจขนยาเสพติดคาด่าน อ้างรับฝากไปส่งปัตตานี

กดติดตาม TOP NEWS

จับตำรวจยศ ส.ต.อ.ผบ.หมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษสภ.ท่าธงจ.ยะลา คา ด่านตรวจถาวรบ้านควนมีดซุกยาบ้า 1,322 เม็ดในรถอ้างแค่รับฝากไปส่งที่ จ.ปัตตานี ยอมรับเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ดด้วย เจ้าหน้าที่เผยขณะเรียกตรวจออกอาการลนลานนั่งไม่ติดแจ้ง3ข้อหาและเสนอต้นสังกัดเอาผิดทางวินัย

วันที่ 25 ก.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะร่วมกับตำรวจสภ.ควนมีด นำโดย นายยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะในฐานะ ผบ.ร้อย อส.อำเภอจะนะ9 พ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผู้กำกับการสภ.ควนมีด  จับกุม ส.ต.อ.ศักรินทร์ เรื่องแก้ว อายุ 32 ปี ผบ.หมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษสภ.ท่าธง จ.ยะลา ได้คาด่านตรวจถาวรบ้านควนมีด ถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่5 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา ขาล่อง3จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,322 เม็ด ที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายสีดำ โดยมีเสื้อชั้นในและกางเกงในผู้หญิงหลายตัวปิดทับไว้และบางอยู่ที่เบาะนั่งหน้ารถด้านซ้ายของรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แคป สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บต 9410 พัทลุง ที่ส.ต.อ.ศักรินทร์ ขับมา


จากการสอบสวน ส.ต.อ.ศักรินทร์ อ้างว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายรี ไม่ทราบชื่อจริงอยู่ที่อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้ฝากไปให้ นายแบหมะ ที่อ.ยะรัง จ.ปัตตานี และตนเองเพิ่งเสพยาบ้ามาด้วย3 เม็ดที่บ้านของนายรี และกำลังขับรถเดินทางกลับจากบ้านพักที่อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อไปทำงานที่จ.ยะลา
ร.ต.อ.เจริญ บัวเเก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการด่านตรวจถาวรควนมีดเปิดเผยว่าขณะที่ ส.ต.อ.ศักรินทร์ ขับรถผ่านด่านตรวจและถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้นได้ออกอาการสั่นลุกลี้ลุกลนนั่งไม่ติดอาการคล้ายคนเมายา จึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า
นอกจากนี้ผลตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นผลบวกมีสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ


เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวที่สภ.จะนะ เพื่อขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ และได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย,มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,และเป็นผู้ขับรถเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ให้โทษโดยผิดกฎหมายและจะรายงานไปยังต้นสังกัดเพื่อเอาผิดทางวินัยต่อไป

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น