No data was found

สั่งปิดโรงแรมจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำชั่วคราวลุ้นผลตรวจโควิดวัยรุ่น48คน

กดติดตาม TOP NEWS

สั่งปิดโรงแรม THE LAKE HOUSE ใน ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลาชั่วคราวหลังเจ้าหน้าที่บุกทลายปาร์ตี้ริมสระน้ำพร้อมกลุ่มวัยรุ่น48คนลุ้นผลตรวจโควิด19 ที่คาดว่าจะออกมาในวันนี้ว่าติดเชื้อหรือไม่เผยโรงแรมแห่งนี้เปิดให้มีการจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสงขลาร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา เข้าทลายปาร์ตี้ริมสระน้ำในโรงแรม THE LAKE HOUSE ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา รวบวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้จำนวน48คน หนึ่งในนั้นมีเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า18ปีรวมอยู่ด้วย1คน พร้อมยาเสพติดทั้งไอซ์ เคตามีนและน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง เหตุเมื่อกลางดึกคืนวันที่22กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับนำตัวทั้ง48คนไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ทันทีเพราะเกรงว่าจะเป็นคลัสเตอร์ใหม่เนื่องจากขณะเข้าจับกุมส่วนใหญ่ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย


ล่าสุดในวันนี้(24ก.ค.) นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เปิดเผยว่า ได้สั่งปิดโรงแรม THE LAKE HOUSE ชั่วคราวแล้วฐานปล่อยปละละเลยให้มีการมั่วสุม และตำรวจอยู่ระหว่างการเรียกตัวเจ้าของผู้จัดการและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนและดำเนินคดี ฐานฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน,ขัดคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา นายอำเภอเมืองสงขลา เผยว่า ที่ผ่านมาโรงแรมแห่งนี้เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมจัดปาร์ตี้ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดในคืนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วางแผนเข้าตรวจสอบและจับกุมซึ่งพบว่ามีการจัดปาร์ตี้และเกือบทั้งหมดไม่มีการสวมใส่หน้ากากอนามัยและยังพบยาเสพติดด้วย


ส่วนผลการตรวจเชื้อโควิด19ทั้ง48 คน คาดว่าผลจะออกมาในวันนี้ว่ามีใครติดเชื้อโควิดหรือไม่และเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเสี่ยงที่เจ้าหน้าที่เกรงว่าอาจจะเป็นคลัสเตอร์ใหม่ของการกระจายเชื้อโควิด19


นภาลัย ชูศรี สงขลา 0959164463

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น