No data was found

สส.เจน มอบถุงยังชีพ 500 ชุด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

ห่วงใย ไม่ทิ้งกัน สส.เจน ประชาธิปัตย์ มอบถุงยังชีพ 500 ชุด ช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น.สส.ศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดกาญจนบุรี (ส.ส.เจน)พร้อมคณะลงพื้นที่มอบถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้แก่รพ.สต.หนองสามพราน ,รพ.สต.ท่ามะนาว, รพ.สต.ท่าทุ่งนา, รพ.สต. ท่าทุม ,รพ.สต.หนองบัว, รพ.สต.หนองสองตอน ,รพ.สต.แก่งเสี้ยน และรพ.สต. เขาพุราง เพื่อส่งมอบต่อให้กับผู้เฝ้าระวังในช่วงกักตัวและผู้ป่วยที่กลับมาพักฟี้นอยู่บ้านเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

สส.ศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า สำหรับการแจกถุงยังชีพในวันนี้ เป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เนื่องจากในช่วงนี้ทั่วประเทศมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นตามลำดับ และเป็นจำนวนมาก ในส่วนของจังหวัดกาญจนบุรีมีผู้ติดเชื้อที่ผ่านจำนวนหลายราย รวมทั้งมียอดเสียชีวิตตามที่ทราบข่าวมา ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนทั้งผู้ที่กักตัว ผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจ รายได้ครัวเรือน และได้คิดว่าข้าวสาร อาหารแห้ง จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ และสมควรนำมาช่วยเหลือกัน รวมทั้งหน่วยงานต่างๆได้ออกมาช่วยเหลือกันจำนวนมาก จึงได้สอบถามไปยัง รพ.สต.ต่างๆเพื่อจะเช็ครายละเอียดว่ามีผู้กักตัวกี่ราย และได้เริ่มนำข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ส่งมอบให้กับรพ.สต.เป็นตัวแทนส่งมอบต่อเพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่อยู่ระหว่างกักตัวของอำเภอเมืองต่อไป

จิรวัฒน์-นิชาภา ศรีวิเชียร จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น