No data was found

รวบคาสระน้ำ 48วัยรุ่น ปาร์ตี้มั่วสุม หวั่นก่อคลัสเตอร์ใหม่ เบื้องต้นโดน 3 ข้อหา

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสงขลาและชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลาบุกทลายปาร์ตี้ในโรงแรมและมั่วสุมเสพยาเสพติดกันบริเวณสระน้ำรวบได้48คนทั้งชายและหญิงและเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า18ปี พบยาเสพติดทั้งไอซ์และเคตามีนเกลื่อนพื้นเหล้าและน้ำใบกระท่อม

วันที่23 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา(22 ก.ค. 2564) นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา ร่วมกับนายวิเชษต์ สายกี้เส้ง ป้องกันจังหวัดสงขลาในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่อส.และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสงขลาและผู้นำท้องถิ่นในต.เกาะยอ

 

เข้าตรวจสอบภายในโรงแรม THE LAKE HOUSE ตั้งอยู่ เลขที่ 93/5 หมู่1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา หลังจากได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้าไปจัดปาร์ตี้มั่วสุมและเสพยาเสพติดซึ่งฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  เหตุมั่วสุ่มรวมตัวกันเกินกว่า 5 คน อันอาจจะก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด19

 

จากการเข้าตรวจค้นพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงกำลังนั่งดื่มกันอยู่บริเวณรอบสระน้ำและภายในห้องพักห้องสนุ๊กเกอร์ โดยและเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้จำนวน 48 คน เป็นผู้หญิง 23 คนผู้ชาย 25 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนผู้หญิงอายุต่ำกว่า18ปีรวมอยู่ด้วย1คน

 

ซึ่งมีทั้งที่มั่วสุมดื่มสุราสรรค์บริเวณสระน้ำจำนวน25คน มั่วสุ่มเล่นสนุกเกอร์พูล 7 คน แต่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมมีวัยรุ่น6-7 สามารถวิ่งหลบหนีไปได้

 

นอกจากนี้ยังพบยายาไอซ์ประมาณ 11 กรัม กระจายตกเต็มพื้น  รวมทั้งยาเสพติดเคตามีน อีกจำนวนหนึ่ง น้ำต้มพืชกระท่อมเครื่องดื่มสุรา จึงยึดไว้เป็นของกลาง

 

เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนและดำเนินคดี3ข้อหาทั้ง ฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน,ขัดคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคนที่มียาเสพติดและเสพยาเสพติดด้วย และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจหาเชื้อทั้ง48 คนเพราะเกรงว่าอาจจะเป็นต้นเหตุให้เกิดคลาสเตอร์โควิด19กลุ่มใหม่

 

ด้านนายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเรียกตัวเจ้าของโรงแรมและผู้จัดการมาสอบสวนหากพบว่าจงใจปล่อยปละละเลยก็จะสั่งปิดโรงแรมแห่งนี้ชั่วคราวทันที

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน
"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น