No data was found

รวบ 3 ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดพร้อมของกลาง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง บูรณ การร่วมกับ จนท.ชุด ตำรวจ.กก3.บก.ปส 4 ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชุดสืบทราบและเข้าตรวจสอบ บ้านเช่าเลขที่ 170 ห้องที่5 ม.8 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง จับกุมนายชัยณรงค์ หรือตูม มากทอง อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน ตำบลควนขนุน อ. เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า บรรจุในถุงสีส้มจำนวน 4 ถุง รวมยาบ้า 536 เม็ด ไอซ์ บรรจุถุง จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 4.05 กรัม ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือเพื่อตรวจสอบจำนวน 1 เครื่อง

เบื้องต้นนายตูม ให้การรับสารภาพ ว่านอกเหนือจากขายยาบ้าแล้วตนยังเสพเองด้วย โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ขายในราคาเม็ดละ 30 –50บาท ส่วนไอซ์แบ่งขายถุงละ 200-300 บาท โดยรับยามาจาก พ่อค้าในพื้นที่ ปากทางเข้าอำเภอเขาชัยสน ต่อมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลเข้าจับนายเอกราช หรือปราบ ฆังคะมะโน อายุ 36ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 295 หมู่ที่ 1 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,710 เม็ด และ ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1.56 กรัม พร้อมตรวจยึดของกลาง ตาม พรบ.มาตรการยาเสพติด เพื่อนำส่งเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.9 ยึดทรัพย์สินที่เชื่อว่าได้มาจากการค้ายาเสพติด ประกอบด้วย รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บต 6611 กระบี่ จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ ชมพู หมายเลขทะเบียน ขกค 271 พัทลุง จำนวน 1 คัน สร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น น้ำหนักประมาณ กรัม ( 1 บาท ) แหวนทองคำ จำนวน 1 วง 1 สลึง เบื้องต้นนายเอกราช ฯให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดซื้อมาจาก พ่อค้าในอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เพื่อมาขายให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดพัทลุง

ในการเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายเอกราช ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมนายนายนพพล หรือพล ดำแป้น อายุ 27 ปี ซึ่งอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว และสอบสวนมีความเกี่ยวพันกับเรื่องยาเสพติด ทั้งเมื่อตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด นายนพพล ฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมาซื้อยาของนายเอกราช ฯ เพื่อเสพ และก่อนหน้านี้เคยรับจ้างนายเอกราช ฯ นำยาไปส่งให้ลูกค้าด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุบจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วสุ ปัณณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน" แก้ระเบียบ "กลาโหม" ปิดทางรัฐประหารมอบดาบ "นายกฯ" สั่งทหารลากรถถังก่อปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลพ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น