No data was found

ร.อ.ธรรมนัส ชี้ดาราคอลเอาท์ ถือเป็นกระจกเงาไว้ปรับปรุงตัว

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 22 ก.ค.- "ร.อ.ธรรมนัส" ชี้ ดารา-ประชาชน มีสิทธิวิพากษ์วิจารณ์ ความเห็นที่แตกต่างไม่ใช่ความเสียหายต่อบ้านเมือง ถือเป็นกระจกเงาเพื่อปรับปรุงตัวเอง ย้ำ "สนธิญา" ไม่ได้เป็นสมาชิก พปชร.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายสนธิญา สวัสดี ยื่นเรื่องให้พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ตรวจสอบดารา-นักแสดงที่ออกมาคอลเอาท์ กรณีการดูแลปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ว่า ประเด็นที่มีบุคคลไปร้องเรียน ยืนยันว่าบุคคลนี้เคยเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐจริง แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นสมาชิกแล้ว เรื่องนี้จึงไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ

“ความคิดเห็นแตกต่างไม่ใช่การสร้างความเสียหายต่อบ้านเมือง เราก็ต้องฟังเสียงประชาชน ไม่ใช่ว่าเป็นดารา หรือใคร แต่ประชาชนก็มีสิทธิวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนตัวถือว่าคำวิพากษ์วิจารณ์เป็นกระจกเงาสำคัญที่จะได้ปรับปรุงตัวเอง” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ด้านนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตามที่สื่อมวลชนหลายแขนง ได้มีการรายงานข่าวว่า เมื่อวานนี้ (21 กรกฎาคม 2564 ) นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ Call out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ ฯ นั้น ตนในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอชี้แจงว่า นายสนธิญา สวัสดี มิได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแต่อย่างใด ดังนั้นการเคลื่อนไหวของนายสนธิญา จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องพรรคพลังประชารัฐ ตามที่สื่อบางสำนักได้พาดพิงแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ถนนมิตรภาพคึกคัก คนแห่กลับกรุงเทพฯ บขส.ผู้โดยสารซื้อตั๋วเพียบ ขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถอีกเท่าตัว
"เทสลา" เตรียมเลิกจ้างพนักงานทั่วโลกมากกว่า 10 % หลังยอดขายรถ EV เดือด
อช.ไทรโยค รวบพรานป่าซุ่มล่า "ตะกวด" ช่วงหยุดสงกรานต์
อิสราเอล ลั่นจะเอาคืนอิหร่านไม่สนเสียงค้านนานาชาติ
กทม.เตือนค่าดัชนี "ความร้อนวันนี้" อันตราย เตือนกลุ่มเสี่ยงหมั่นสังเกตอาการ
หมอชิตคึกคัก ปชช.เดินทางกลับกทม.-ภูมิลำเนา หลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์
เทสลาหั่นพนักงาน 10 % ทั่วโลก
อุณหภูมิพุ่ง ทำปะการังทั่วโลกฟอกขาวครั้งที่ 4
สเปน เกิดไฟป่าจากอากาศร้อนผิดปกติ
ประท้วงปิดโกลเดนเกต-ถนนทั่วสหรัฐ ต้านสงครามกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น