No data was found

เพชรบุรีพบผู้ติดเชื้อคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มอีก เป็นแรงงานประมงเพื่อนบ้านร่วม185 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

เพชรบุรีพบผู้ติดเชื้อคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มอีก เป็นแรงงานประมงเพื่อนบ้านตั้งแต่วันที่ 15-18 ก.ค.64ร่วม 185 ราย 

ช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน  ที่บริเวณสะพานหิน และชุมชนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอชะอำ เทศบาลเมืองชะอำ โรงพยาบาลชะอำ  และอสม. ได้นำรถบรรทุก 6ล้อ จำนวน2คัน  ไปรับแรงงานประมงเพื่อนบ้าน สัญชาติเมียนมา จำนวน70ราย  คนไทยจำนวน 15รายที่เป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดที่ติดเชื้อเพิ่มจากคลัสเตอร์ใหม่ที่เป็นแรงงานประมงเพื่อนบ้านแพปลา      ส่วนการตรวจหาเชื้อเชิงรุกในแรงงานประมงเพื่อนบ้านและคนไทยในชุมชนสะพานหิน ชุมชนคลองเทียนจำนวน 300 ราย  หลังพบคลัสเตอร์ใหม่เป็นแรงงานเรือประมงจำนวน30รายเมื่อวันที่ 15 กค.64 ที่ผ่านมา พบผู้แรงงานประมงเพื่อบ้านและชาวไทยในชุมชนติดเชื้อเพิ่มประมาณ 100 ราย  ร่วมผู้ติดเชื้อคลัสเตอร์ใหม่เป็นแรงงานประมงพื้นบ้านแพปลา ตั้งแต่วันที่ 15-18 ก.ค.64ร่วม 185 ราย   ส่วนใหญ่เป็นแรงงานประมงเพื่อนบ้านที่ติดเชื้อ

เบื้องต้น จนท.ได้นำตัวผู้ติดเชื้อเป็นแรงงานประมงเพื่อนบ้านสัญชาติเมียนมาไปกักตัวที่สถานที่กักตัวในพื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี   ส่วนคนไทยที่ติดเชื้อส่งไปที่ศูนย์กักตัวบุคคลเสี่ยง ที่อีโค้แคมป์ รีสอทร์ชะอำ  และโรงพยาบาลชะอำ ซึ่งคาดว่ายังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีกในพื้นที่ชุมชนสะพานหินและชุมชนคลองเทียน อ.ชะอำ     ขณะที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองชะอำและอสม.ในชุมชน  เร่งลงพื้นที่ตรวจหาผู้ติดเชื้อ กลุ่มเสี่ยงสูง และเฝ้าระวัง พร้อมประชาสัมพันธ์  ขอความร่วมมือประชาชนในชุมชน ให้ดำเนินการตามมาตรการอย่างเข็มงวด  ให้สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้อื่น  หมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่าง1 เมตรอยู่เสมอ  งดการวมตัว   เพื่อให้การระบาดของโควิด19สงบโดยเร็ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น