No data was found

ททท. ผนึกกำลังหน่วยงานเตรียมพร้อมเปิดเมืองชะอำ-หัวหิน รับนทท.ขานรับนโยบาย 120 วัน

กดติดตาม TOP NEWS

นายอำเภอชะอำพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมแผนเปิดเมืองตามนโยบายรัฐบาลกำหนด 120 วัน

วันที่ 17 กรกฏาคม 2564  ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอชะอำ พร้อมด้วย  นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศบาลเมืองชะอำ  นส.ชมพู มฤศโชติ ททท.เพชรบุรี   นส.โศรยา หอมชื่น ททท.ประจวบ  นายวสัน กิติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก   สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบุรี  สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี  สาธารณสุขอำเภอชะอำ   ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมแผนเปิดเมืองตามนโยบายรัฐบาลกำหนด 120 วัน  ซึ่งจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีแผนในการขับเคลื่อนเพื่อผลักดันในการเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยกำหนดให้เมืองชะอำ และเมืองหัวหิน เตรียมเปิดเมืองตามนโยบายรัฐบาล ในเดือนตุลาคมนี้

เทศบาลเมืองชะอำ พร้อมด้วยผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และภาคประชาชน เตรียมความพร้อม และเตรียมแผนในการเปิดเมืองอย่างเต็มที่   พร้อมเร่งการระดมฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนในพื้นที่โดยผลักดันเพิ่มเติมจากการจัดหาวัคซีนทางเลือกทำให้เมืองชะอำสามารถแบ่งเบาภาระจากรัฐบาลในการสนับสนุนวัคซีนให้กับประชาชนโดยตั้งเป้าว่าจะให้ประชากรในพื้นที่เมืองชะอำได้รับวัคซีนมากกว่า 70% ภายในสิงหาคมนี้ พร้อมทั้งผนึกกำลังกับภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวสมาคมโรงแรมไทยสมาคมสนามกอล์ฟและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการเตรียมแผนเปิดเมือง 5 แผน ซึ่งประกอบด้วยแผนการกระจายวัคซีนแผนการพัฒนาเมืองแผนการตลาดแผนเผชิญเหตุและแผนสร้างความเข้าใจทั้งภายในและภายนอกในรูปแบบ One Voice ซึ่งจะทำการเร่งในการพิจารณาขอบเขตความรับผิดชอบในการตั้งศูนย์ปฎิบัติการกำกับดูแลนักท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงเปิดเมืองที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมอย่างเป็นรูปธรรม     อีกทั้งการประสานความร่วมมือเครือข่ายพันธมิตรกับ TCEB สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบุรี และการท่องเที่ยวประเทศไทย สำนักงานต่างประเทศที่เป็นสำนักงานเป้าหมายในการทำแผนการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเปิดเมืองตามระดับต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐเชื่อว่าอิสราเอลจะไม่โจมตีอิหร่านโดยตรง
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 2567
สงกรานต์ สอยดาวยังรักษามาตรฐาน ความสนุก คนแน่นถนน
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวร่วมป้องกันเหตุในช่วงวันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายนนี้
ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันสงกรานต์ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 29 รูป ขึ้นนั่งท้ายขบวนรถกระบะ และ รถตุ๊กตุ๊ก ให้ ปชช.ได้ใส่บาตร
"ก่อเหตุสังหารหมู่" มักป่วย 2 โรคจิตเวช-โรคจิตเภท ใช่หรือไม่
"นายกฯ" ย้ำไม่คิดอะไร คนเปรียบเทียบบารมี "ทักษิณ" รับได้รัฐมนตรีเคารพรักมากกว่า
"นายกฯ" เผย "ทักษิณ" อวยพรสงกรานต์ เป็นกำลังใจบริหารบ้านเมือง
เริ่มแล้ว “วันไหลบางแสน” นทท.แห่เล่นน้ำ สนุกสนาน
ถนนมิตรภาพคึกคัก คนแห่กลับกรุงเทพฯ บขส.ผู้โดยสารซื้อตั๋วเพียบ ขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถอีกเท่าตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น