No data was found

ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน! “ยังมีเรา” ช่วยผู้ป่วยย่านพระประแดง หาเตียงได้อีก “3 ชีวิต” สำเร็จ!

กดติดตาม TOP NEWS

การให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด หาเตียง ของโครงการยังมีเราช่วยผู้ป่วยโควิดหาเตียง ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคนให้ได้เข้าสู่กระบวนการรักษา ล่าสุด ได้ประสานหาเตียงให้ครอบครัวย่านพระประแดงได้สำเร็จ

สำหรับโครงการยังมีเรา ช่วยผู้ป่วยโควิดหาเตียงนั้น ตั้งแต่เริ่มจัดตั้งโครงการเมื่อวันที่ 24 เมษายน จนถึงเมื่อวานนี้ (14ก.ค.) พบว่า มีผู้ป่วยติดต่อเข้ามาจำนวน 630 เคส โดยประสานจัดหาเตียง พร้อมส่งผู้ป่วยเพื่อทำการรักษาต่อแล้ว 469 เคส ขณะนี้เหลือผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างการประสานหาเตียงจำนวน 170 เคส

 

ล่าสุด โครงการยังมีเราช่วยผู้ป่วยโควิดหาเตียง ได้รับการติดต่อจาก นายสมพงษ์ จิ๊ประยูร อายุ 38 ปี เพื่อขอให้โครงการยังมีเรา ช่วยประสานหาเตียงให้ครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด คาดว่าติดเชื้อมาจากพ่อที่ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และขณะนี้ พ่อได้รับการรักษาอยู่โรงพยาบาล ประชาพัฒน์   ขณะที่อีก 3 ราย และอยู่ระหว่าง กักตัว 1 ราย  ทั้งหมดอาศัยภายในบ้านหลังเดียวกัน ย่าน บางพึ่ง อ.พระประแดง  จังหวัด สมุทรปราการ คาดว่าติดเชื้อมาจากพ่อที่ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ตอนนี้พ่ออยู่โรงพยาบาล ประชาพัฒน์ โดยประสานขอเตียงให้กับ นางบุญตา จิ๊ประยูร ผู้เป็นแม่ อายุ 63 ปี มีโรคประจำตัว เบาหวานและความดัน รายที่ 2 คือ น.ส.ศศิธร พิณเมืองทอง  อายุ 42 ปี และ ด.ช.พงษ์ศธร จิ๊ประยูร 4 ขวบ 9 เดือน โดยทั้ง  3 ราย ตรวจพบเชื้อและได้รับการยืนยันเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา และตัวนายสมพงษ์ อยู่ระหว่างการกักตัว เนื่องจากเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง และรอการตรวจยืนยันอีกครั้ง

 

ล่าสุด ทีมข่าว TOPNEWS ได้ประสานไปยังคุณชนสวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ขอจัดหาเตียงให้ครอบครัวนี้  และในช่วงเช้าวันนี้ ทางด้านคุณชนสวัสดิ์ ได้ส่งทีมงาน มารับตัวรับ ทั้ง 3 คน เพื่อไปทำการรับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามของจังหวัดสมุทรปราการ ต่อไป

 

สำหรับโครงการยังมีเรา ช่วยผู้ป่วยโควิดหาเตียง ยังคงเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดให้มีเตียงและเข้ารับการรักษาต่อไป สำหรับผู้ชมท่านใด ที่มีครอบครัว คนคนรู้จัก ติดเชื้อโควิด และมีผลตรวจยืนยัน แต่ยังหาเตียงไม่ได้ สามารถติดต่อมายังเราได้ กล่องข้อความ เฟซบุ๊จ เพจทอปนิวส์ ได้ โดยทางเราจะเร่งประสานจัดหาเตียงให้ผู้ป่วยทุกท่านได้รับการรักษาต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน
สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น