No data was found

หนุ่มใหญ่สุดเครียดขับรถ จยย.จอดกลางสะพานกระโดดน้ำลาโลก

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่ตกงาน โรคประจำตัวรุมเร้าเครียดขี่รถ จยย.จอดกลางสะพานคู่ขนานสารสินโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 14 ก.ค. 2564 พ.ต.ต.สมคิด อ่อนจันทร์ สว.สอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำพื้นที่ อ.ถลางว่า มีคนกระโดดจากสะพานเทพกระษัตรี ต.ไม้ขาว อ.ถลางสูญหายไปในทะเล จากนั้นได้นำกำลังร่วมกับหน่วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาวรุดไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานขาเข้าเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นสะพานคู่ขนานสะพานศรีสุนทรและสะพานสารสิน พบรถ จยย.ฮอนด้าดรีมสีฟ้า ทะเบียน กษท 969 ภูเก็ตจอดอยู่ริมขอบกำแพงสะพาน โดยด้านล่างมีเรือหางยาวของกลุ่มชาวประมงพื้นบ้านกำลังนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำนำกลับเข้าฝั่งบริเวณบ้านท่าฉัตรไชย เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายรุ่งโรจน์ หน่อหมาด อายุ 47 ปี บ้านอยู่หมู่ 3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 30 นาที จึงนำส่งชันสูตรที่ รพ.ถลางหาสาเหตุการตายที่อย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายรุ่งโรจน์ได้พักอาศัยอยู่กับครอบครัวในพื้นที่บ้านหยิด ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุมักบ่นกับครอบครัวอยู่บ่อยครั้งว่าอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีงานทำ และเครียดโรคประจำตัว ประกอบกับเลิกลากับแฟนมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ครอบครัวได้ให้กำลังใจและห้ามปราบ จนกระทั่งนายรุ่งโรจน์ได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวมาจอดที่กลางสะพานแล้วกระโดดจากสะพานเทพกระษัตรีที่มีความสูงกว่าตึก 3 ชั้นลงไปในทะเล โดยมีชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนนเห็นเหตุการณ์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งพบร่างนายรุ่งโรจน์จมน้ำเสียชีวิตแล้ว ส่วนการฆ่าตัวตายครั้งนี้อาจมาจากความเครียดสะสมจากสาเหตุต่างๆ ซึ่งญาติจะขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ-มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต-สภ.ท่าฉัตรไชย

ณัฐวุฒิ ละอองสุวรรณ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ภูเก็ต

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น