No data was found

โจ๋วัย 15 ซุ่มยิงอริในพงหญ้ากระสุนพลาดเป้าเจาะทะลุปอด ด.ญ.วัย 14 หวิดดับ

กดติดตาม TOP NEWS

เฉียดตาย! ด.ญ.วัย 14 ปี ลูกหลงเหยื่อโจ๋วัย 15 ปี หวังซุ่มยิงคู่อริหลังนัดเคลียร์ปัญหาเบิ้ลรถหยามหน้ากัน แต่กระสุนเกิดพลาดเป้าเจาะทะลุปอด ด.ญ.วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนดังที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เลือดคลั่งกระสุนฝั่งในอาการปางตาย ผู้การฯลงพื้นที่ลากคอโจ๋แก่แดด 3 รายก่อนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ 14 ก.ค.64 พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก.สภ.นาโยง จ.ตรัง พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ คงทอง รอง ผกก.(สืบสวน) และชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และเยาวชนอีก 2 คน พร้อมของกลางอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ ขนาด .22 และเครื่องกระสุน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มอริ แต่กระสุนพลาดไปโดน ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 รร.แห่งหนึ่งได้รับบาดเจ็บ บริเวณสระน้ำพรุลำเพ็ง บนถนนคอนกรีตสายบ้านไสบก-ไสโพธิ์ พื้นที่หมู่ 7 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.25 น.วันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมาการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ด.ญ.พัด (นามสมมติ) ได้ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง ทะเบียน 392 ตรัง มี ด.ญ.รัตน์ นั่งกลาง ด.ญ.น้ำ (ผู้บาดเจ็บ) นั่งหลังสุด ขี่มาจากบ้านใสบ่อลึก เพื่อจะกลับบ้านพัก จนมาถึงถนนเลียบสระน้ำพรุลำเพ็ง มีสระทั้งสองด้านของถนน ด้านซ้ายมือเป็นสระเล็ก ด้านขวามือเป็นสระใหญ่ และเป็นทางเปลี่ยว ไม่มีบ้านเรือนชาวบ้าน พบมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี จำนวน 6 คน ยืนขวางอยู่บนถนน มีรถ จยย.จำนวน 2 คัน จอดอยู่ริมถนน กลุ่มเด็กผู้หญิง จึงได้จอดรถจากนั้นได้มีชายวัยรุ่น เดินมาที่หน้ารถ แล้วใช้มือปิดกุญแจรถให้เครื่องยนต์ดับ แล้วดึงเอากุญแจไปถือไว้ และพูดแซวถามว่าจะไปไหน ลักษณะพุดหยอกล้อ โดยใช้เวลาพูดกันประมาณ 2 นาที ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และดังมาอีก 1 นัดต่อเนื่องกัน ด.ญ.น้ำ (ผู้บาดเจ็บ) ซึ่งขณะนั้นหันหน้าไปทางสระน้ำใหญ่ ได้หันกลับมาหาเพื่อน และชี้บริเวณหน้าอกด้านขวา เนื่องจากมีเลือดไหลออกมา กลุ่มวัยรุ่นผู้ชายจึงได้พากันวิ่งหลบหนีไปตามถนนริมสระน้ำเล็ก โดยทิ้งรถ จยย.ไว้ริมถนน และได้โยนกุญแจรถคืนให้กับกลุ่มเด็กผู้หญิง ก่อนที่ 1 ในกลุ่มเด็กผู้หญิง ได้ขับขี่รถ จยย.พา น.ส.น้ำ (ผู้บาดเจ็บ) พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ขับรถออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนรถจะไปล้มลงห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. และได้มีหน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.ตรังอย่างเร่งด่วน หลังเกิดเหตุทางฝ่ายสืบสวน สภ.นาโยง ได้ลงพื้นที่เร่งติดตามตัว จนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุ 14-15 ปี จำนวน 3 ราย อยู่ในพื้นที่ ต.นาหมื่นศรี จนสามารถคุมตัวทั้งหมดไว้ได้

จากการสอบถามนายบอล (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 รร.แห่งหนึ่ง กลุ่มผู้เสียหาย ให้การว่า กลุ่มตนกับผู้ก่อเหตุเคยเห็นหน้ากัน เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่เคยพูดคุย หรือรู้จักสนิทกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. กลุ่มคู่กรณีได้ขี่รถจยย.มากัน 3-4 คัน และได้เบิ้ลเครื่องใส่กลุ่มของตนที่กำลังนั่งอยู่หน้าร้านค้า จากนั้นจึงได้เบิ้ลเครื่องใส่กลับ จนทำให้คู่กรณีไม่พอใจและได้ส่งข้อความเข้ามาในเฟสบุ๊ค ให้ไปเคลียร์กันที่เกิดเหตุ ที่อยู่ห่างจากจุดที่เบิ้ลรถประมาณ 300 เมตร จากนั้นตนและเพื่อนจึงได้ขี่รถไปตามจุดนัดหมาย จังหวะเดียวกับกลุ่มเด็กผู้หญิงที่รู้จักกัน ขี่ จยย.ซ้อนมากัน 3 คน จึงได้ดักให้รถหยุดพูดจากระเซ้าเย้าแหย่ ผ่านมา 10 นาที จู่ๆได้มีเสียงปืนดัง 2 นัดออกมาจากป่าข้างทาง นัดแรกไม่โดนใคร แต่นัดที่ 2 โดนด.ญ.น้ำ ก่อนที่กลุ่มเด็กผู้หญิงขี่รถจยย.หนีไป ส่วนกลุ่มพวกตนก็ต่างหนีตายกันจ้าละหวั่นโดยไม่เห็นตัวคนยิง ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน  ด้าน พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง เผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วเป็นเยาวชนอายุ 14-15 ปี จำนวน 3 ราย สอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีนายเอก เป็นผู้ลงมือเหนี่ยวไก ส่วนสาเหตุเกิดจากวัยรุ่น 2 กลุ่ม มีการเบิ้ลเครื่องรถจยย.ใส่กัน บริเวณหน้าร้านค้า โดยที่ทั้งหมดไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลุ่มผู้เสียหายที่เป็นเด็กผู้ชายอายุประมาณ 14 ปี มีกัน 5 คน จึงได้เบิ้ลเครื่องใส่กลับ สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงไปดักซุ่มตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 นัด แต่กระสุนพลาดไปถูก ด.ญ.น้ำ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทั้ง 2 กลุ่มเลยจน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ด.ญ.น้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ถูกกระสุนยิงเข้าบริเวณหน้าอกขวา ทะลุปอด กระสุนฝั่งใน และเลือดคลั่งในปอด อยู่ในระหว่างทีมแพทย์และพยาบาล รพ.ตรัง ให้การช่วยเหลือ และเจาะเพื่อระบายเลือดที่คลั่งอยู่ในปอดออกมา สำหรับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชนทั้ง 3 ราย ได้มีการแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์
คนร้ายเหิมซุ่มยิง อส.บันนังสตา ดับ 1 นาย ระเบิดซ้ำชุดช่วยเหลือ ทำชาวบ้านเจ็บเพียบ
“สุริยะ” เร่งแก้ค่าทางด่วนแพง สั่งลด 50 บาท ตลอดสาย หวังลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
ศาลเลื่อนตัดสินคดี “แอมมี่-ปูน ทะลุฟ้า" เผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำ เหตุป่วยอีกแล้ว นัดใหม่ 27 พ.ค.นี้
มธ.เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ ปม "น.ศ.หญิง" ปาดคอน.ศ.ชายปี 1 ในหอพัก เจ็บสาหัส
ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมร้ายแรง "ศุภชัย-สุชาติ" ปมถือครองที่ดินป่า
"ชาดา" ลุยโค่นแก๊งยานรก "เฟิร์ส คลองหลวง" ยึดของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด ย้ำเร่งปราบพวกอิทธิพล
นายใหญ่จิ้มใครเก้าอี้ "รมว.กลาโหม" ยังลูกผีลูกคน "สุทิน" ได้ต่อวีซ่า หรือ สายตรง "บิ๊กตู่" ผงาด
"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น