ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รับมือทุกสถานการณ์ ด้วยมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาดมั่นใจX2’ ทั้งบริการที่ศูนย์การค้าและออนไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รับมือทุกสถานการณ์ ด้วยมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาดมั่นใจX2’ ทั้งบริการที่ศูนย์การค้าและออนไลน์

 

  • TAKE HOME Food Destination ที่ดีที่สุด สะอาด สะดวก อร่อย คุ้มครบในที่เดียว
  • “เบอร์หนึ่ง” แผนแม่บท 5 แกนหลักที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย ด้วยมาตรการที่ครอบคลุม-ยืดหยุ่น-อัพเดทตลอดเวลา สะอาดทุกวัน คุมเข้ม 100% Social distancing ทั่วพื้นที่
  • ฉีดพ่นทุกจุดสัมผัสตลอดวันด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำยาเคมีภัณฑ์ไม่กี่ชนิด ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก CBC Approved และหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ของสหรัฐอเมริกา สามารถฆ่าเชื้อ COVID-19 ได้

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ย้ำตัวจริงผู้นำแผนแม่บทมาตรการเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ X2” ยกระดับความเข้มข้นขั้นสูงสุดด้วยการเตรียมพร้อมบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ เสริมแกร่งมาตรการในทุกมิติ ทั้งการ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกวันต่อเนื่อง, การเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด และพนักงานป้องกันแบบ Double Protection

ไฮไลท์ปฏิบัติการป้องกันไว้ก่อนมาตรการเชิงรุก เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x2

  • “มาตรการ Take Home Food Destination สะอาด มั่นใจ” จัดพื้นที่เว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด, พนักงานมีการป้องกันแบบ DOUBLE PROTECTION ให้พนักงานใส่หน้ากาก 2 ชั้น หรือหน้ากากและ Face shield, การจัดพื้นที่อำนวยความสะดวกพร้อมอุปกรณ์ฆ่าเชื้อให้กับ Rider, การติดตาม Timeline ของพนักงานทุกวัน
  • ทันที – ปฏิบัติการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั่วทั้งศูนย์การค้าตลอดวัน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อพิเศษแบบเข้มข้น ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำยาเคมีภันฑ์ไม่กี่ชนิด ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก CBC approved (Center for Biocide Chemistries) สามารถฆ่าเชื้อ COVID-19 ได้ และรับรองโดยหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา (Environmental Protection Agency – EPA) มีคุณสมบัติเป็น Food Grade ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร โดยเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก
  • ป้องกันทุกวัน 100% สะอาดตลอดเวลา – มั่นใจสูงสุดด้วยฉีดพ่นฆ่าเชื้อเชิงรุกหลังศูนย์ปิดทุกวัน เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เน้นย้ำเป็นพิเศษในจุดที่มีการสัมผัสร่วมสูง
  • ปลอดภัยตลอดเวลา – ระบบปรับอากาศฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC ตลอดเวลา เพื่อให้อากาศที่หมุนเวียนภายในศูนย์การค้า สะอาด และปลอดภัยมากที่สุด พร้อมลิฟท์ไร้สัมผัส และนวัตกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ เป็นต้น
  • เข้มงวด – เข้มงวดการเว้นระยะ 100% Social Distancing ในพื้นที่ส่วนกลาง และร้านค้า ทั้งการยืนรอคิว, พื้นที่พักรอคิว และ พื้นที่ Rest area
  • บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ‘Intensive Tracking และ Screening’ อย่างเข้มข้น เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็น safe zone ด้วยมาตรการในการแยกกลุ่มเสี่ยง และการกักตัว 14 วันดูอาการ และจัดพนักงานชุดใหม่เข้าทำงานแทน

เซ็นทรัลพัฒนา ได้ดำเนินการสะอาดมั่นใจ ครอบคลุมใน 5 แกนหลักสำคัญ ได้แก่ 1)การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ 5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) เพื่อย้ำความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า, พันธมิตรร้านค้า และให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจสูงสุดทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ และตระหนักถึงการร่วมแรงร่วมใจกันของประชาชนคนไทยที่ยกการ์ดสูงสุด ดูแลป้องกันตัวเองอย่างเต็มที่ และเห็นถึงความทุ่มเทในการปฏิบัติงานอย่างหนักของภาครัฐ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า และอาสาสมัคร พร้อมทั้งการให้ร่วมมือเป็นอย่างดีของภาคเอกชนทุกฝ่าย เพื่อช่วยกันยับยั้งการแพร่ระบาด และช่วยให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าฝ่าวิกฤตต่อไปได้อย่างดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น