No data was found

“ลูกชายเฮียอ้วน”เปิดใจ หลังโควิดพรากชีวิตพ่อ ตลอดกาล

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกชายเฮียอ้วน ก๋วยจั๊บชื่อดัง ขอสานฝันพ่อ ยืนยัน จะกลับมาเปิดร้าน อีกครั้ง 20 ก.ค.นี้ ย้ำ สูตรจะยังเหมือนเดิมที่พ่อทำแน่นอน

หลังจากที่ เพจหลายเพจได้ออกมาโพสต์ภาพอาลัย พร้อมระบุว่า “จากไปกับอีกหนึ่งเจ้าของร้านในตำนาน เฮียอ้วนร้าน “ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา (หน้าโรงหนัง) Michelin Guide เพราะโควิด ทางเพจขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ซึ่งทางร้านแจ้งว่า จะกลับมาเปิดให้บริการอีกที วันที่ 20 นี้นะครับ ใครอยากอุดหนุนก็ไปสั่งได้เลยครับ”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับ ลูกชายของ เฮียอ้วน จึงทราบว่า เฮียอ้วน เจ้าของร้าน ก๋วยจั๊บ เยาวราช หน้าโรงหนังเก่า ได้เสียชีวิต เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา จากการติดเชื้อโควิด 19 โดยลูกชาย ยอมรับว่า พ่อติดเชื้อมาจากตนเอง ทราบผลตั้งแต่ วันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้น ได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.กลาง แต่อาการทรุดลงเรื่อย ๆ เนื่องจาก พ่ออายุมากแล้ว ทั้ง ๆ ที่ พ่อฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนกาแล้ว 1 เข็ม เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.

อย่างไรก็ตาม ลูกชายเฮียอ้วน ยืนยันว่า ร้านก๋วยจั๊บเยาวราช จะเปิดขายต่อไป เนื่องจาก เป็นร้านที่พ่อรักมาก พ่อเคยขอให้ลูก ๆ ทุกคน ออกจากงานมาค้าขายเหมือนพ่อ ซึ่งตนสัญญาว่าจะดูแลร้านให้ดีที่สุด โดยจะเริ่มเปิดขาย วันที่ 20 ก.ค. นี้ ถึงแม้จะไม่มีเฮียอ้วนแล้ว แต่ยืนยัน สูตรก๋วยจั๊บ จะยังคงเดิมเหมือนที่คุณพ่อแน่นอน

สำหรับ ก๋วยจั๊บหน้าโรงหนัง ไชน่าทาวน์รามา เปิดขายมากว่า 50 ปี จนได้รางวัล ‘Michelin Bib gourmand ปี 2019’ มาครองด้วย และเป็น 1 ในร้านสตรีทฟู้ด ที่ นักชิม เมื่อมาเยาวราช ต้องรับประทาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู
ตำรวจเร่งล่าแก๊งโจ๋ห้าวชักปืน 2 กระบอกจ่อคู่อริ
“ดร.ปณิธาน” ชี้ปม “อิหร่าน-อิสราเอล” ไม่ถึงขั้นบานปลาย แนะรัฐบาลเข้มงวดคนเข้าเมือง
จีนสามารถรีไซเคิลโลหะในแบตเตอรี่รถ NEV ได้ 99%
ไอร์แลนด์ ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าจีนเพิ่มขึ้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น