No data was found

คณะวุฒิสภา เดินทาง มอบสิ่งของและอุปกรณ์ พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง อำเภอเขาชะเมา

กดติดตาม TOP NEWS

คณะวุฒิสภา เดินทาง มอบสิ่งของและอุปกรณ์ ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวงอำเภอเขาชะเมาจังหวัดระยอง

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 โดยมีนาย​พีระศักดิ์​ พอจิต ​สมาชิกวุฒิสภาประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา พร้อมด้วยนายศิริชัยไม้งามกรรมการดำเนินการกิจกรรมและนายพิพัฒน์ชนะสงครามกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรม ซึ่งคณะกรรมการที่เดินทางมา ที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมาเขาวงในครั้งนี้ก็เพื่อ ที่จะเข้ามารับฟัง ปัญหาและอุปสรรคในการจัดการพื้นที่สถานการณ์ปัญหาช้างป่าออกนอกพื้นที่ป่าอนุรักษ์ ที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง

โดยนายพีรศักดิ์ พอจิตสมาชิกวุฒิสภาประธานคณะกรรมการกล่าวให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมาเขาวง ซึ่งได้ทุ่มเทความเสียสละปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถในการดูแลรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและเฝ้าระวังช้างป่าออกนอกพื้นที่พร้อมมอบสิ่งของอันจำเป็นเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งได้มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติพร้อมกับผู้นำชุมชนและอาสาสมัคร ที่ร่วมด้วยช่วยกันในการรักษาป่าในเขตอุทยานแห่งชาติเขาจะเมา-เขาวงในครั้งนี้ด้วย

โดยเฉพาะสัตวแพทย์หญิง ชนัญญา​ กาญจนะสาขา ซึ่งเป็นสัตวแพทย์ประจำอยู่ในส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่าสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 ปราจีนบุรี หลังจากที่เธอนั้นได้ทำการช่วยเหลือชีวิตของช้างทั้งสองแม่ลูกที่ตกอยู่ในบ่อที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ซึ่งทำให้เธอนั้นมีกระแสโด่งดังได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก นายพีระศักดิ์โพธิ์จิตสมาชิกวุฒิสภาได้กล่าว ขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวงทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันในการรักษาพันธุ์ปลาและสัตว์ป่าในครั้งนี้ และ และขอให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านนั้นได้ปฏิบัติภารกิจอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติในอนาคตต่อไป​

ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจ "อานนท์" ยังไม่หยุดดราม่า เชื่อติดคุกครั้งสุดท้าย วันได้อิสรภาพปท.จะเปลี่ยนไป
"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น