No data was found

เร่งล่ามือสังหาร “ต๊อก นาโยง” ตร.มั่นใจสามารถลากคอคนร้ายได้ภายในสัปดาห์นี้

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุ รถ.จยย.พ่วงข้างตกคูน้ำข้างทาง บริเวณริมถนนสายนาโยง-ย่านตาขาว บ้านนาปด ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง ก่อนพบร่องรอยกระสุนโดนยิง 3 แผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายโสภณ ณ นคร หรือ “ต๊อก นาโยง” อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 1 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง อาชีพกรีดยางพารา ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น


ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 13 ก.ค.64 พ.ต.ท.สุดประเสริฐ หลัดกอง สว. (สอบสวน) สภ.นาโยง พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม โดยทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้นำ นำเครื่องเมทัล ดีเทคเตอร์ หรือเครื่องตรวจจับโลหะ สแกนหาปลอกกระสุนปืนในจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ได้พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันด้าน พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก.สภ.นาโยง เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า ความคืบหน้าตอนนี้เราสอบปากคำได้ประมาณ 20 ปาก และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ประมาณ 100 กว่ากล้องแล้ว ซึ่งเราก็ได้ผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจำนวนกี่ราย ส่วนปมเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ก็มุ่งเรื่องปัญหาส่วนตัว วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำแผนประทุษกรรม จำลองเหตุการณ์ด้วย เรายังไม่ได้ออกหมายจับใคร แต่ตัวละครเราก็มีมาหมดแล้วรอให้คดีมีความชัดเจนก่อน ต้องทำตามหลักวิชาการอะไรด้วย มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ไม่เกินภายในสัปดาห์นี้ ตนก็ได้ไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว พยายามดูแลอย่างเต็มที่ผู้ตายเองก็เป็นคนดีรักครอบครัว เราจะพยายามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีมาให้ได้ ทางเราเองก็มีหลักฐานมากพอที่จะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ก็มีความมั่นใจ.

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ
ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า
เปิดเผยอาวุธลับ KNLA กำลังหลักโจมตีในสมรภูมิเมียวดี
นายกเล็กบางบาลขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ "ซาร่า" ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น