No data was found

ชาวบ้านตำบลหนอง ทนทุกข์ถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้าน นานนับปี นายกฯ อบต.หนองแหน ควักงบส่วนตัว ซ่อมบำรุงถนนให้ชาวบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านตำบลหนองแหนได้เฮ หลังทนทุกข์ถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้าน ระยะทางประมาณสองกิโลเมตรถูกปิดๆเปิดๆมานานนับปี ยามแล้งฝุ่นท่วม ยามฤดูฝนหลุมบ่อเพียบ นายกฯ อบต.หนองแหน คนปัจจุบัน ทราบปัญหา ควักงบส่วนตัว ประสานรถแบล็คโฮผู้ใหญ่ใจดี ตีป่า เปิดทางเตรียมซ่อมบำรุงถนนให้ชาวบ้านใช้ถนนสัญจรไปมา นักเรียนไม่ต้องเดินทางอ้อมไกล

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 นายอรรถพล นพเกตุ หรือนายกฯเป้ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแหน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อม นายธนกิจ แซ่เจี่ย เลขาฯ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ประสานขอรถแม็คโคร จาก สจ.ธรรมชาติ พรมพิทักษ์ ประธานสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา ว่าที่ผู้สมัคร สส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 ลงพื้นที่ริมคลองบ้านปาไร่ หมู่ที่ 14 นำรถแม็คโคร มาเปิดทางน้ำ และปรับพื้นพิวถนน ลูกรังที่เป็นหลุมขรุขระ วัชพืชปกคลุม เพื่อช่วยเหลือให้ชาวบ้าน ม. 14 บ้านป่าไร่ ไป ม.7 บ้านบึงกระจับ ตำบลหนองแหนได้ใช้สัญจร  ไปมาระหว่างกัน ร่วมถึง  ม. 8 / 9 / 10 และ ม. 14

ด้าน นายอรรถพล นพเกตุ นายก อบต.หนองแหน  ได้บอกกับชาวบ้านว่า ตนเองจะพยายามพัฒนา ถนนที่ชาวบ้านใช้สัญจรไปมาหาสู่ ทั้งนักเรียนไปโรงเรียน ให้ดีขึ้น หลังจากทนทุกข์ถนนหลุมบ่อลึกมานาน และจะนำเข้าเสนอที่ประชุมสภา อบต.หนองแหน ในการหาทางนำงบประมาณผลักดันแก้ไขให้สภาพถนนดีขึ้น พร้อมจะทำแผนเสนอ ทาง อบจ.ฉะเชิงเทรา ในการเข้าช่วย ชาวบ้านต่างดีใจ กล่าวขอบคุณ เพราะต้องทนทุกข์มานานนับปี กับถนนหลุมบ่อ ซึ่งตอนนี้ถือว่าดีมากที่มีการนำรถแม็คโครมาตีป่า หญ้ารกร้าง ทั้งถนนและทางน้ำลำคลอง เพื่อความสะดวก ปลอดภัยในการสัญจรต่อไป

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น