No data was found

ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ชี้แจงแล้ว หลังดราม่านางงามติดโควิด บังคับประกวด

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ชี้แจงแล้ว หลังดราม่านางงามติดโควิด บังคับประกวด

หลังจากมีข่าวว่าเวทีประกวดมิสแกรนด์ของจังหวัดสมุทรสาครที่ได้จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ ได้มีนางงามติดโควิด-19 จำนวน 13 คน รวมถึงพี่เลี้ยงอีก 9 คน และมีบุคคลที่เสี่ยงกว่าอีก 100 คนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น จนอาจจะเป็นคลัสเอตร์ใหม่ ภายหลังข่าวหลุดออกมาว่ามีผู้ประกวดนางงามจากเวทีนี้ติดชื้อโควิด ก็ทำให้เหล่าผู้ประกวดต่างออกมาโพสต์กันว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดในวันนั้น และก็ได้รับเชื้อเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ “สอง ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง” หมายเลข 18 ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า เธอได้เริ่มมีอาการตั้งแต่งวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยอาการเบื้องต้นมีไข้สูง เวียนหัว และได้รับการคอนเฟิร์มจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจเป็นบวก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับเชื้อจากเธอไป รวมไปถึงยังโพสต์ข้อความอีกว่า “ปาดมง ลงปอดแล้วค่ะ” “หนูพูดได้มั๊ยพี่จี้ 12 คนแล้วนะ” “โกรธมากพี่จี้” ทั้งนี้นอกจากเจ้าตัวจะลงประกวดเวทีมิสแกรนด์ประจำจังหวัดสมุทรสาครแล้ว เธอยังเดินสายไปประกวดเวทีมิสแกรนด์นครปฐม และเวทีมิสแกรนด์สมุทรปราการอีกด้วย

ล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทน สัมภาษณ์ ผู้อำนวยการกองประกวด (PD) มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้กำลังนำหลักฐานเดินทางไปสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่และชี้แจง พร้อมบอกว่าสิ่งที่ผู้เข้าประกวดรายนั้นออกมาโพสต์นั้นไม่ใช่ความจริงทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ ตนไม่รู้ว่าที่นางงามรายนั้นออกมาโพสต์เพราะอะไร หรือไม่พอใจผลการตัดสินหรือเปล่า ตอนนี้มีผู้เข้าประกวดติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 13 รายและพี่เลี้ยงอีก 9 รายจริง ทางตนก็ได้ติดต่อไปยังพี่เลี้ยงและผู้เข้าประกวดหลายรายที่ติดเชื้อโควิดแล้ว แต่หลายคนไม่อยากคุยและไม่รับโทรศัพท์ เลยไม่อยากกวน

ยืนยันไม่ได้บังคับให้ผู้เข้าประกวดขึ้นเวทีแต่การทำธุรกิจต้องมีข้อตกลง ยอมรับจำนวนเงินปรับผู้ที่สละสิทธิ์เป็นไปตามข่าว ก่อนหน้านี้จ่าย 5,000 บาทตามสัญญาแต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ผู้เข้าประกวดสละสิทธิ์ไป 4 รายทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้สนับสนุน ทางกองประกวดจึงต้องปรับสัญญาเป็น 60,000 บาท ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนรับทราบและให้ผู้เข้าประกวดทุกคนแสดงผลตรวจและกักตัวก่อนทำการแข่งขันและหากใครไม่มีผลตรวจกองก็มีจุดบริการให้ ยอมรับจำนวนคนทั้งหมดในงานราวๆ ร้อยกว่าคน แต่ยื่นขออนุญาตจากสำนักงานเขตแล้ว

ยอมรับทีมงานหลายคนหายไปหมดเหลือเพียงตนที่ต้องแบกภาระอยู่คนเดียว แถมยังโดนหลายคนโจมตี แต่ในส่วนของกองประกวดหลักนั้นก็ไม่ได้ทิ้งซะทีเดียว ก็มีให้คำปรึกษาและแนะนำอยู่เรื่อยๆ

นอกจากการเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่แล้ว ตอนนี้ตนก็ได้แต่งตั้งทนาย ให้รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้เข้าประกวดที่ออกมาให้ข่าวเท็จสร้างความเสียหาย บางอย่างตนไม่สามารถพูดได้เพราะเป็นผลต่อรูปคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น