No data was found

“ไฮโซฟองน้ำ” บ้านออมเงิน พาครอบครัวเผ่นหนีต่างประเทศแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.พบข้อมูล ไฮโซฟองน้ำ เชิดเงินเหยื่อ 600 ล้าน พาครอบครัวเดินทางออกนอกประเทศแล้ว หลังค่ำวานนี้ศาลจังหวัดอุบลราชธานี อนุมัติหมายจับ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ยอมรับผิดสิ่งที่เกิดขึ้นขอรับผิดชอบคนเดียว วอนหยุดคุกคามครนในครอบครัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 มีผู้เสียหายออมเงินบ้านฟองน้ำ นับ 100 ราย ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อดำเนินคดีกับนางสาวปิยะธิดา อุปริวงศ์ หรือฟองน้ำ อายุ 25 ปี ไฮโซสาวชาวจังหวัดอุบลราชธานี หลังเชิญชวนผู้ที่สนใจลงทุนออมเงินโดยให้ผลตอบแทนเป็นกำไรร้อยละ 5 เปอร์เซ็นต์ต่อ 15 วัน และ 10 เปอร์เซ็นต์ ต่อ 30 วัน มานานกว่า 2 ปี จนทำให้มีผู้ที่หลงเชื่อทั้งในจังหวัดอุบลราชธานีและกรุงเทพฯกว่า 400 ราย เงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท แต่สุดท้ายไปไม่รอดปิดบ้านออมหนีลูกบ้านติดต่อไม่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นวันที่ 23 มิ.ย.65 ได้มีกลุ่มผู้เสียหายออกมารวมตัวแจ้งความ และให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า นอกจากนางสาวปิยะธิดา ที่เป็นเจ้าของบ้านออมเงินฟองน้ำแล้ว ยังมีการแบ่งหน้าที่ให้นายวุฒินันท์ หรือ เต้อ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และนางสาวเพ็ญนุภา หรือ ออย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี น้องชาย น้องสะใภ้ ของนางสาวปิยะธิดา ในการหาผู้มาร่วมลงออมเงินในรูปแบบของการลงทุน โดยการแบ่งกำไรเป็นเปอร์เซ็นต์เช่นเดียวกับนางสาวปิยะธิดา และหายตัวไปพร้อมกันกับ นางสาวปิยะธิดาเช่นกัน

ต่อมาวานนี้ 24 มิ.ย.65 ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ได้อนุมัติหมายจับนางสาวปิยะธิดา อุปริวงศ์ หรือฟองน้ำ ในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย แก่ประชาชน โฆษณาหรือประกาศให้ปรากฏต่อประชาชนหรือกระทำด้วยประการใด ๆ

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (25 มิ.ย.65) แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน ยืนยันว่า นางสาวปิยะธิดา อุปริวงศ์ หรือฟองน้ำ อายุ 25 ปี พร้อมนายวุฒินันท์ หรือ เต้อ อายุ 23 ปี และนางสาวเพ็ญนุภา หรือ ออย อายุ 23 ปี น้องชาย น้องสะใภ้ ได้เดินทางออกนอกประเทศแล้ว โดยพบข้อมูลว่าทั้ง 3 คนเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.65 เวลา 14.00 น. ผ่านทางสนามบินสุวรรณภูมิ

ทั้งนี้พบว่าก่อนหน้านี้ นางสาวปิยะธิดา ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นน้ำน้อมรับทุกอย่างที่ผิดพลาด น้ำขอโทษทุกคน น้ำไม่เคยหนีไปไหน น้ำไม่เคยมีเจตนาโกงใคร ไม่เคยทำสิ่งไม่ดีและไม่เคยนำเงินใครไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน ตอนนี้มีทั้งคนจริง ที่พร้อมจะเข้าใจ และให้เวลาน้ำ น้ำขอบคุณมากจริงๆค่ะ และคนที่ปั่นน้ำ หยุดได้ก็หยุดนะคะน้ำขอร้อง คุณไม่มีส่วนได้ส่วนเสี่ยอะไร ตอนนี้ชีวิตน้ำยังพังไม่พอให้คูณสะใจใช่ไหมคุณปั่นทุกอย่างจนชีวิตน้ำพัง และคุณยังไม่เลิกที่หยุดทำ ถ้าน้ำเคยไปทำไรไม่ดีให้คุณไม่พอใจ ควรมาคุยกับน้ำตรงๆตัวๆอย่ารามปามไปถึงครอบครัวนำ

 

คนที่ผิดพลาดมันคือน้ำ ทุกคนลงที่น้ำไม่ต้องไปทักหาใคร น้ำพยายามจะแจ้งทุกคน แค่น้ำตอบไม่ทันตอนนี้หลายๆคนในครอบครัวจะฆ่าตัวตายอยู่แล้ว นำขอร้อง มีอะไรลงที่นำคนเดียวแต่ถ้าเอากฎหมายมาเล่นน้ำน้ำก็แค่เดินเข้ากรง ทุกคนก็คือเสียผลและโยชน์ตั้งแต่ยังไม่ให้โอกาสให้น้ำลองได้สู้*สิ่งสุดท้ายที่น้ำจะขอ ถือว่าขอกันเลยจริงๆอย่าก้าวก่ายถึงครอบครัวน้ำ หมาของน้ำ และครอบครัวแฟนเลยค่ะมีอะไรคุยกับน้ำเพราะเขาไม่ได้มารับเรื่องเองหรือรู้เรื่องตั้งแต่แรกสุดท้ายแล้วคนที่ต้องแก้ปัญหาคือน้ำคนเดียวเท่านั้นสิ่งที่เกิดขึ้นมันแย่แล้วควรทำให้ดีขึ้นไปด้วยกัน เพราะลุยกันมานานแล้ว ไม่ต้องการให้ใครต้องแย่ไปมากกว่านี้แล้วค่ะน้ำจะตามโทรกลับทุกคน น้ำสัญญา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น