No data was found

โอละพ่อแล้ว!ข่าวสลด ลูกไม่มีแท็บเล็ตเรียนออนไลน์ แล้วจบชีวิต สุดท้ายคุณครูเตรียมแจ้งความ

กดติดตาม TOP NEWS

โอละพ่อแล้ว!ข่าวสลด ลูกไม่มีแท็บเล็ตเรียนออนไลน์ แล้วจบชีวิต สุดท้ายคุณครูเตรียมแจ้งความ

จากกรณี ในเฟซบุ๊ก Isaree Karnraveewan โพสต์ข้อความระบุว่า โอ๊ยยยช็อกเราร้องไห้ไม่หยุดเลยเสียใจมาก ๆ คืนนี้จะนอนหลับได้ไหม เคสที่เพิ่งโพสต์ตะกี้ เรื่องคุณแม่มาขอผ่อนแท็บเล็ตเพราะลูกเรียนไม่ทันเพื่อน ทราย (คุณครู) เพิ่งจะตกลงเค้าไปเมื่อสองทุ่มเอง พร้อมระบุว่า “เมื่อกี้เค้าทักมาว่าไม่ต้องใช้แท็บเล็ตแล้ว ลูกชาย ม.4 ผูกคอตายไปแล้วเมื่อสี่ทุ่ม น้องเครียด เรียนหนัก เรียนไม่ทัน แม่เค้ายังไม่ทันได้บอกข่าวดีกับน้องเลย ขอให้คุณแม่เข้มแข็ง อัลเลาะห์รับน้องกลับไปแล้ว ขอให้น้องสู่สุขคติ ตอนนี้ทรายใจสั่นไปหมดแล้ว หยุดร้องไห้ไม่ได้เลย มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย”

ล่าสุด นาย สรยุทธ สุทัศนจินดา ผู้ประกาศดัง โพสต์ผ่านเพจกรรมกรข่าว ระบุว่า รอติดตามครับ … ข่าวเด็กม.4 ผูกคอตาย แม่ยืมเงินครู ซื้อแทปเล็ตให้แล้ว แต่ไม่ทัน น่าจะ กุเรื่อง ครูเตรียมเข้าแจ้งความบ่ายนี้ “ครูทราย” เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า คุณแม่คนดังกล่าว ยอมรับกับคนสนิทของครูทราย ว่า กุเรื่องขึ้นมา โดยเหตุผลที่ต้องโกหก เพราะสื่อสารกับลูกชายผิด “ลูกต้องการไอแพด แต่แม่สั่งซื้อแท็บเล็ต กับครูทรายไปแล้วโอนเงินมัดจำงวดแรกไปแล้ว 1300 บาท อยากได้เงินคืนและจะยกเลิกการสั่งซื้อ จึงกุเรื่องขึ้นมา”
อีกทั้ง แม่เด็กไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน เพราะเป็นหนี้นอกระบบเยอะ และตอนนี้ไม่กล้าคุยกับครูทรายแล้ว ในเวลา14.00 น. ครูทรายจะนำ“คลิปเสียงการสนทนา” พร้อมด้วยรายละเอียดทั้งหมดไปแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย โดยยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงของแม่รายนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น