No data was found

“วิรัช” แจงลบ “ปารีณา” ออกไลน์กลุ่มวิปรัฐบาล 

กดติดตาม TOP NEWS

“วิรัช” แจงลบ “ปารีณา” ออกไลน์กลุ่มวิปรัฐบาล  ไม่ใช่ห้องไลน์ใหญ่ พปชร. หลังมติต่าง ๆ หลุดไปข้างนอกบ่อย ชี้เมื่อ “ปารีณา”  ด้าน “ปารีณา” โอด เขาดีดออกมา ไม่ได้รับข่าวสาร

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยกับ “ท็อปนิวส์” กรณีที่ลบไลน์น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐออกจากกลุ่มไลน์ว่า ไม่ใช่กลุ่มไลน์ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ แต่เป็นกลุ่มไลน์ที่ใช้ในการประสานงานเฉพาะวิปรัฐบาลเท่านั้น โดยเอาไว้ใช้เรียกเข้าห้องประชุม และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงมติต่างๆของวิปรัฐบาล เมื่อน.ส.ปารีณาไม่ได้ใช้ก็เอาออกไปก่อน รวมถึงที่ผ่านมาเวลาสั่งงานอะไรในห้องกลุ่มไลน์นี้มักหลุดออกไปข้างนอกบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องผลการโหวตลงมติต่างๆ

นายวิรัช กล่าวต่อว่า สำหรบความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา กรณีโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนั้น ขณะนี้ตนได้ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว แต่ขอไม่บอกรายละเอียด และไม่บอกว่าแจ้งความไว้ที่สน.ไหน ทั้งนี้ยืนยันว่าการดำเนินการดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนเองและครอบครัว เพราะไม่ใช่ว่าใครจะโพสต์ต่อว่าใครก็ได้ เราต้องเบรกและต้องเตือนพฤติกรรมเขาไว้ ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนและกฎหมาย

ด้านน.ส.ปารีณา เปิดเผยกับ “ท็อปนิวส์” ถึงกรณีที่ถูกนายวิรัชลบออกจากลุ่มไลน์ว่า ตนงดให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันที่ผู้ใหญ่ขอมา ทั้งนี้ในส่วนของตนก็จะเข้าร่วมประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 ตามปกติ ส่วนการประชุมพรรคพลังประชารัฐจะมีวันไหนนั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์แล้ว เขาดีดออกมา ทำให้ไม่ได้รับข่าวสาร ซึ่งทางตนก็ทำอะไรไม่ได้ ขอให้ไปถามนายวิรัชดีกว่า ส่วนกรณีที่ถูกนายวิรัชแจ้งความดำเนินคดีนั้น ตนของดให้สัมภาษณ์ และไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น