No data was found

นครปฐม จับแล้วมือปืนยิงว่าที่ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้านกลางวงเหล้า

กดติดตาม TOP NEWS

จับแล้ว มือปืน รัวยิง 5 นัด ว่าที่ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน หลังหนีกบดาน จ.ราชบุรี เปิดปากสารภาพ ก่อนนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันนี้ (1 ก.ค.)  ที่ สภ.กำแพงแสน  แถลงจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนถึงแก่ความตายได้ผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายณัฐเศรษฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ชาวจ.นครปฐม

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลนครปฐม ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธปืนและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพา

พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ ทะเบียน 1กท3674 ราชบุรี เสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ สร้อยคอทองคำ 1 เส้น พระหลวงปู่หลิวเลี่ยมทอง อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงพฤติการณ์ในการจับกุมครั้งนี้ ว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. เวลา 20.30 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายประดิษฐ์ อินทะนิน อายุ 47 ปี เสียชีวิตคาวงเหล้าขณะนั่งดื่มกินกับเพื่อนรวม 5 คนที่หน้าร้านขายของชำ ม.8 ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งกำชับให้เร่งรัดสืบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

หลังเกิดเหตุ ในทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายณัฐเศรษฐ หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ตำรวจได้ไล่ล่าติดตาม กระทั่งพบตัวนายณัฐเศรษฐ พร้อมนำตัวมาสอบสวน โดย นายณัฐเศรษฐ ให้การรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายประดิษฐ์ถึงแก่ความตาย เนื่องจากมีผู้จ้างวาน โดยสาเหตุมาจากความขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น

เนื่องจากนายประดิษฐ์ลงเล่นการเมืองท้องถิ่นตั้งแต่ ปี 2534-2542 ดำรงตำแหน่งเป็น สมาชิก อบต. หนองกระทุ่ม จากนั้น ปี 2557-2561 เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และครั้งนี้กำลังจะลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเชื่อว่ามีคนที่เสียผลประโยชน์จึงได้จ้างวานนายณัฐเศรษฐ มายิงเพื่อตัดคู่แข่ง

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายณัฐเศรษฐไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ และสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง ที่ได้กระชากไปจากคอในวันเกิดเหตุ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ และรถกระบะ ที่ขับขี่ไปดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮฮนด้า เวฟ 125 ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และทรัพย์สินอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี

ส่วนผู้ใช้จ้างวาน และผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น