No data was found

รวบแล้ว!! ยี่ปั๊ว หลอกขายโควตาลอตเตอรี่ สมรักษ์ คำสิงห์ สูญเงินกว่า 11 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

กองปราบฯ จับกุมตัว ผู้ต้องหาหลอกขายโควตาลอตเตอรี่ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยชื่อดัง ความเสียหายกว่า 11 ล้านบาท ตรวจสอบประวัติมีหมายจับหลายคดี

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม มอบหมายให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม นางปารมี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ตามหมายจับศาลแขวงดุสิต ข้อหา ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยมีเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค ในขณะที่ออกเช็คนั้นไม่มีเงินอยู่ในบัญชีอันจะพึงให้ใช้เงินได้และธนาคารปฏิเสธไม่ใช้เงินตามเช็คนั้น ได้ที่บริเวณริมถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมกลุ่มเพื่อนคนสนิท รวมทั้งคนในวงการกีฬา นำเงินไปร่วมลงทุนซื้อโควตาลอตเตอรี่กับนางปารมี ซึ่งมีอาชีพเป็นยี่ปั๊วขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่อ้างว่า สามารถจัดหาลอตเตอรี่ได้ในราคาต่ำกว่ายี่ปั๊วหน้าสำนักงานสลากกินแบ่ง

 

ครั้งแรกกลุ่มผู้เสียหายได้สั่งซื้อลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 ก.พ.2564 มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งก็มีการส่งมอบได้จริง กลุ่มผู้เสียหายเห็นว่า ส่งมอบลอตเตอรี่ให้ครบตามจำนวนที่สั่งจริง จึงเกิดความเชื่อใจ พร้อมลงทุนสั่งเพิ่มอีก 50 ล้านบาท ปรากฏว่าครั้งนี้กลับไม่ได้รับลอตเตอรี่ตามที่ตกลงกันแต่อย่างใด

 

จากนั้น กลุ่มผู้เสียหายก็ได้พยายามติดตามทวงถาม ก็ถูกผู้ต้องหาบ่ายเบี่ยง โดยอ้างว่ากำลังประสานนายทุนเพื่อหาเงินมาคืนเงินให้ ก่อนที่จะทยอยชดใช้คืนให้จนเหลือยอดเงินค้างอยู่ 11.75 ล้านบาท ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ทำให้อดีตนักมวยดังพร้อมพวกต้องรวมตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

อีกทั้งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่า เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายคดี มีผู้เสียหายจำนวนมาก และมีหมายจับคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เช็คฯ และ คดียักยอก ติดตัวรวม 9 หมายจับ ขาดอายุความแล้ว 5 หมายจับ คงเหลือหมายจับที่ยังต้องการตัวอีก 4 หมายจับ จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าปัจจุบันผู้ต้องหามากบดานอยู่ที่ย่านบางกะปิ ก่อนตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นางปารมี ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาโกงเงินผู้เสียหาย เพียงแต่ตนติดปัญหาบางอย่าง จนไม่สามารถจัดหาโควตาลอตเตอรี่มาให้กลุ่มผู้เสียหายได้ตามที่ตกลงกันไว้ ที่ผ่านมาก็พยายามหาเงินมาคืนให้กับผู้เสียหายไปบ้างแล้วด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู
ตำรวจเร่งล่าแก๊งโจ๋ห้าวชักปืน 2 กระบอกจ่อคู่อริ
“ดร.ปณิธาน” ชี้ปม “อิหร่าน-อิสราเอล” ไม่ถึงขั้นบานปลาย แนะรัฐบาลเข้มงวดคนเข้าเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น