No data was found

บุรีรัมย์ ทำแผนฆ่าพ่อ ให้การวกวน สรุปปมเก็บกด จำนำบัตรจริง

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ นำตัว นายตูบ ไปทำแผนฯ ฆ่าพ่อ จนท.อึ้งฟันพ่อแล้วลากเตรียมฝัง เอาบัตรคนจนพ่อไปจำนำ กลับมาเห็นพ่อรวยริน ฟันซ้ำให้แน่ใจ แล้วฝังแล้วหลบหนี ยังให้การวกวน สรุปเก็บกดกับพ่อมานานฝังใจที่โดนดุด่า ส่วนบัตรคนจนไม่ใช่มูลเหตุที่แท้จริง ระบุบัตรคนจนจำนำกันทั้งหมู่บ้าน

วันนี้ (29 มิ.ย.64) พ.ต.อ สุเอก ฉินธนทรัพย์ ผกก.สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านใหม่ฯ นำตัว นายวิเชียร์ หรือตูบ ชาลีผาม อายุ 41 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดฟันนายเป ชาลีผาม อายุ 72 ปี พ่อตัวเองจนเสียชีวิต แล้วเอาไปฝังอำพราง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 28 บ้านโศกนาค หมู่ 4 ต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ 

การทำแผนตำรวจได้ทำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่เข้าไปฟันพ่อที่นอนอยู่ในห้อง พ่อสะดุ้งลุกขึ้นมานั่ง แล้วฟันซ้ำแบบนับไม่ถ้วน จนพ่อล้มลงแน่นิ่ง จากนั้นได้ลากพ่อไปหลังบ้านแล้วขุดหลุมเพื่อเตรียมฝัง แล้วเอามีดไปล้างในห้องน้ำ หลังจากนั้นนายตูบ ได้เข้าไปค้นหาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของพ่อในห้อง แล้วเดินทางไปตัวอำเภอพุทไธสง ห่างจากบ้านประมาณ 5 กม.เพื่อเอาไปจำนำกับร้านค้าเจ๊จู ได้เงินมา 2,500 บาทแล้วกลับมาที่บ้านเพื่อจะฝังพ่อต่อ

ตำรวจถึงกับอึ้ง เมื่อนายตูบ สารภาพอีกว่า ระหว่างกำลังเตรียมฝังอยู่นั้น ได้ยินเสียงพ่อเฮือกขึ้นมาอีกครั้งได้กลับไปเอามีดเล่มเดิม มาฟันพ่อซ้ำให้แน่ใจว่าเสียชีวิต แล้วเอามีดไปล้างในห้องรอบสอง ก่อนจะทำการฝังแล้วจ้างรถมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านไปส่งที่ท่ารถ ส่วนบัตรคนจนเอาไปจำนำเป็นครั้งแรก สาเหตุที่รู้จักที่จำนำ เพราะชาวบ้านรู้กันทั้งหมู่บ้าน ว่า “เอาไปจำนำที่ไหน”

 

ด้าน พ.ต.อ. สุเอก ฉินธนทรัพย์ ผกก.สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ กล่าวว่าตั้งแต่การจับกุมและนำตัวเดินทางมา นายตูบ ให้การวกวน แต่พอจับใจความได้ว่าผู้ต้องหาเก็บกด สาเหตุที่ต้องฆ่าพ่อตัวเอง เพราะเก็บกดมานานถูกพ่อดุด่าเป็นประจำ รวมถึงชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องภายในครอบครัว กลับมานินทาตัวเอง ทั้งที่ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับตน สำหรับบัตรคนจน นายตูบ เอาไปจำนำได้เงินมา 2,500 บาท โดยเอาบัตรไว้กับร้านค้าเป็นเวลา 7 เดือน ให้ร้านค้ารูดเดือนละ 500 ร้านค้าเอารูดสินค้าของตัวเอง มูลค่า 3,500 บาท ส่วนการดำเนินคดีกับร้านค้าเป็นหน้าที่ของตำรวจ สภ.พุทไธสง เพราะคนละพื้นที่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น