No data was found

“จตุพร” ย้ำจุดยืนเดิม นัดชุมนุมไล่นายกฯ 3 ก.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  พร้อมด้วย เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

นายจตุพร กล่าวว่า การที่ พลเอกประยุทธ์ ออกมาพูดว่า เป็นนายกรัฐมนตรีที่เหนื่อยที่สุดในโลก และทำงานหนักกว่าประชาชน ตนมองว่า พลเอกประยุทธ์ ไม่เข้าใจความลำบากของประชาชนเลย  ประชาชนต้องผ่านความยากลำบากมากขนาดไหน  การประกาศข้อกำหนดในยามวิกาล ไม่รู้จักเวล่ำเวลา ที่มาในวันนี้เพื่อต้องการจะให้รู้ว่า ประชาชนกำลังร่ำไห้ และร้องหาสิ่งที่ควรจะได้รับ

ส่วนหลักคิดเรื่องการปิดแคมป์ ก็กลายเป็นการกระจายเชื้อไปทั่วประเทศ ขณะนี้ พลเอกประยุทธ์ สายเกินแกงแล้ว ไม่มีทางเลือกอื่นถ้าบริหารงานต่อไป อีกทั้ง ตลอดหลายวันที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้มีความสำนึก และไม่เข้าใจความทุกข์ของประชาชน แต่กลับมาหัวเราะผิดที่ผิดเวลา อยากเป็นคนตลกในงานศพ ทั้ง ๆ ที่ประชาชนไม่ขำด้วย เพราะตอนนี้ ทุกคนกำลังเดือดร้อน จึงมองว่าประชาชนไม่ควรให้ พลเอกประยุทธ์ บริหารประเทศได้อีก

ดังนั้น คณะไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย  จะยังยืนยันเดินหน้าต่อต้านรัฐบาล โดยวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. จะนัดรวมตัวกันที่ ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ เพื่อเดินไปศาลหลักเมือง  เพื่อขอพรให้คุ้มครองคนไทยให้รอดพ้นจากการปกครองระบอบประยุทธ์ เพราะถ้ายังบริหารต่อไปประเทศ จะเกิดจลาจล และยืนยัน วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. จะรวมตัวกันที่ สะพานผ่านฟ้าลีลาศ และเวลา 18.30 น. จะเดินขบวนมาที่ทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น