No data was found

ตรัง นำตัวหนุ่มโชว์ดริฟท์รถบนหาดฉางหลางทำแผน

กดติดตาม TOP NEWS

ที่จังหวัดตรัง นำตัวหนุ่มโชว์ดริฟท์รถบนหาดฉางหลางทำแผนประกอบคำรับสาร เตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดี เบื้องต้นได้ยึดรถและแจ้งข้อหาตามพ.ร.บ. ของอุทยานแห่งชาติฯโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีปรับไม่เกิน 5 แสนบาท      

  จากกรณีที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม จังหวัดตรัง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สิเกา ให้ดำเนินคดีกับ ชายคนหนึ่ง ซึ่งได้ขับรถกระบะ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ในลักษณะซิ่งวิ่งวนไปมาเหมือนกับการดริฟท์รถ ที่บริเวณชายหาดฉางหลาง หมู่ที่ 5 ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม กระทั่งต่อมา เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่ ทำให้มีกระแสโซเซียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมากนั้น

                     

ล่าสุดวันนี้ (18 มิ.ย.64) ตำรวจ สภ.สิเกา  พร้อมด้วยนายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม นำตัว นายอภินันต์ ยวงเงิน อายุ 28 ปี หนุ่มที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวพร้อมรถกระบะ isuzu d-max สีขาวแคป ทะเบียน บพ 549 ตรัง นำมาชี้จุดเกิดเหตุพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหาดฉางหลาง ม.5 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ห่างจากที่ทำการอุทยานประมาณ 1 กิโลเมตร  ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยเบื้องต้นกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมส่งฟ้องศาล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป         

    ด้านนายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม บอกว่า หลังจากที่ปรากฏตามคลิปถูกเผยแพร่ตามสื่อโซเชียลอุทยานก็ได้รวบรวมเอกสารหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดในข้อหาที่กระทำในทางที่ผิดตามกฎหมายอุทยานแห่งชาติเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ผู้ต้องหาได้ไปมอบตัวกับเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.สิเการับทราบข้อกล่าวหาตามที่อุทยานแห่งชาติแจ้งข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวนแล้ว ก็ได้มีการยึดรถที่กระทำความผิดเป็นของกลางไว้ โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีปรับไม่เกิน 5 แสนบาท

 

 ซึ่งช่วงนี้เป็นการปิดการท่องเที่ยวประจำปีของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน -30 กันยายน ในช่วงนี้ถือว่าเป็นการพักฟื้นให้ทรัพยากรฟื้นตัวตามธรรมชาติ เพื่อที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู
ตำรวจเร่งล่าแก๊งโจ๋ห้าวชักปืน 2 กระบอกจ่อคู่อริ
“ดร.ปณิธาน” ชี้ปม “อิหร่าน-อิสราเอล” ไม่ถึงขั้นบานปลาย แนะรัฐบาลเข้มงวดคนเข้าเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น