No data was found

พังงา พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 8 ราย เชื่อมโยงคลัสเตอร์โรงเรียนใน จ.ยะลา

กดติดตาม TOP NEWS

พังงาพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิคเพิ่ม 8 ราย เชื่อมโยงคลัสเตอร์โรงเรียนใน ตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัส จังหวัดยะลา ส่วนคลัสเตอร์แพปลาคุระบุรียังพบผู้ป่วยเพิ่มไม่หยุด

วันนี้ (17 มิถุนายน 2564) ที่ศาลากลางจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกเมษายน 2564  โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดในเวลา 09.00น. วันนี้ จังหวัดพังงามียอดผู้ป่วยสะสม 119 ราย พบรายใหม่ จำนวน 8 ราย อยู่ในอำเภอตะกั่วทุ่ง 2 ราย อำเภอเมืองพังงา 1 ราย และอำเภอคุระบุรี 5ราย โดยผู้ป่วยในอำเภอตะกั่วทุ่ง 2ราย เป็นนักเรียนที่ผู้ปกครองเดินทางไปรับกลับมาจากโรงเรียนตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัสจ.ยะลา 1รายส่วนอีก 1ราย เป็นน้องชายที่ร่วมเดินทางไปรับด้วย ผู้ป่วยในอำเภอเมืองพังงา เป็นนักเรียนที่เดินทางกลับมาจาก โรงเรียนตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัส จ.ยะลาด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้มีผู้ป่วยในกลุ่มที่เดินทางกลับมาจากโรงเรียนตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัส จ.ยะลาแล้วรวม 5 ราย แพร่เชื้อสู่คนในครอบครัว 1ราย ส่วนอำเภอคุระบุรี 5ราย เป็นชาวต่างด้าว 4ราย ชาวไทย 1ราย อยู่ในคลัสเตอร์แพปลาคุระบุรี ซึ่งในวันนี้จะมีตรวจหาเชื้อเชิงรุกแบบ Rapid Antigen Test ในพื้นที่ล็อกดาวน์ โดยบริษัทเอกชนเพิ่มเติมอีกด้วย

 

ทางผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาได้สั่งการให้ทุกอำเภอติดตามกลุ่มคนที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้อย่างเข้มงวด โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนที่เดินทางกลับมาจากโรงเรียนที่มีการแพร่ระบาดในจังหวัดยะลา พร้อมให้พิจารณาส่งตัวเข้า Local Qualantine ทันที และดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลและเจ้าหน้าที่ที่ละเลยในการปฏิบัติตามมาตรการการเข้าสู่พื้นที่จังหวัดพังงา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น