No data was found

สุดยอด! ชื่นชม รองผู้ว่าฯนครราชสีมา สั่งเบรกกลางวง จัดงานต้อนรับ ผอ.รร.ชื่อดัง

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้ว่าฯนครราชสีมา สั่่งเบรกกลางวงประชุม ไม่เห็นด้วยจัดงานต้อนรับ ผอ.รร.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ระบุ ไม่มีพิธีต้อนรับ เข้าโรงเรียนไม่ได้หรือ

ในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @jaysomtob ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในโคราช โดนรองผู้ว่าฯ เบรกเรื่องขอจัดงานต้อนรับ ผอ. ชอบคำพูดท่านมาก ไม่มีพิธีต้อนรับ เข้าโรงเรียนไม่ได้หรือไง เรื่องแบบนี้ข้าราชการเขาไม่ทำกันแล้วนะครับ” ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว คาดว่าเป็นการประชุมหารือถึงกิจกรรมต่าง ๆ ภายในจังหวัด มีข้าราชการหญิงคนหนึ่ง พูดว่า ขอนุญาตจัดงานต้อนรับ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ซึ่งทาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานในที่ประชุม ก็สั่งห้ามกลางวงประชุมทันที โดยในคลิป รองผู้ว่าฯ กล่าวว่า

“ผมอยากฝากคนที่ขอมานะเรื่องนี้ ผมว่าให้ถอนเรื่องดีกว่า คือเรื่องอย่างนี้ข้าราชการเราเดี๋ยวนี้ เขาไม่ทำกันแล้วนะครับ ขอพูดแค่นี้ ถ้าจะมาก็มาแบบเงียบ ๆ ไปซิ ไม่ต้อนรับ เข้าโรงเรียนไม่ได้หรือไง? แจ้งกลับไป ให้ทำแบบเงียบ ๆ กันเถอะ คือวัฒนธรรมแบบนี้ ต้องเลิกได้แล้วนะครับ ควรจะเลิกและต้องเลิก นะเอาอย่างนั้นก็แล้วกัน โดยเฉพาะสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ควรที่จะจัดเลย”

 

 

ซึ่งก็มีผู้มาคอมเม้นท์กันอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ ต่างเห็นด้วยและชื่นชมแนวคิดของรองผู้ว่าฯ ท่านนี้

 

 

ต่อมา ทวิตเตอร์ของ Thong D Thong K @tigeryellowlive ได้โพสต์ไว้ว่า ท่านผู้นี้แหละครับ นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าฯโคราช ที่สั่งเบรกการจัดงานต้อนรับผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง ย้ำ ” วัฒนธรรมแบบนี้ต้องเลิก ”

และก็ท่านผู้นี้แหละครับ ที่ทำหนังสือถึง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ ผกก.ปากช่อง ให้บังคับใช้กฏหมายกับผู้เกี่ยวข้อง และผู้ฝ่าฝืน งานคอนเสิร์ต Bigmoutain หลังพบว่า ทางจังหวัดฯ มีคำสั่งปิด แต่ยังมีการเปิดแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ของป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อมในครั้งนั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น