No data was found

“สุนารี ราชสีมา”ยอมรับติดโควิด-19 แต่รักษาหายแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นมีกระแสข่าวลือติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นมีกระแสข่าวลือติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ให้ฟังกันเป็นครั้งแรก ผ่านทางรายการ ห้องข่าวบันเทิง ช่องWorkpoint กด23 ว่า โดยเจ้าตัวยอมรับว่าติดโควิดจริง และได้เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่พอวันที่ 13 มิ.ย. ได้ขอตรวจซ้ำอีกครั้ง ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวยังฝากขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง พร้อมบอกจะขอกักตัวต่ออีก 14 วันเพื่อความปลอดภัยของทุกคนอย่างแน่นอน

“ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลค่ะ มีคนถามเยอะมาก พี่เป็นคนที่ดูแลตัวเองสุดตลอด คือต้องบอกว่าโควิดรอบที่ 3 ทางเราจะตรวจโควิดทุกอาทิตย์นะคะ อาทิตย์ละครั้งก็ปลอดภัยมาตลอด จนมาวันที่ 9 มิ.ย. ทุกคนปลอดภัยหมดนะ ลูก ผัว พนักงาน แม่บ้านทุกคน แต่ผลของพี่มีเชื้อ พบเชื้อ”

“พี่ก็ตกใจมากเลย ทั้งๆ ที่เราเป็นคนที่ดูแลตัวเองที่สุดเลย แต่พบเชื้อที่เราได้ยังไง แต่ในเมื่อมันมีเชื้อก็ต้องดูแลรักษา ในวันนั้นยุ่งมาก นึกได้ว่าไปเจอใครมาก็พยายามโทรบอก เราพยายามบอกทุกคนนะแต่วุ่นวายมาก”

“พี่รู้ผลวันที่ 11 มิ.ย. ตอนบ่าย พอรู้ผลก็มาโรงพยาบาล หมอก็จับเอ็กซ์เรย์ปอด เจาะเลือดไปตรวจ ไม่มีไข้ อาการปกติ ปอดก็ปกติทุกอย่าง ซึ่งมันตรงกับที่พี่เป็นอยู่เพราะพี่ไม่มีอาการอะไรเลย มันแปลกมาก”

“พอวันรุ่งขึ้นวันที่ 12 มิ.ย. ก็ยังปกติทุกอย่าง ไม่มีไข้อะไร กินได้ นอนหลับสบาย พี่เลยคุยกับหมอบอกหนูขอตรวจซ้ำ คุณหมอก็บอกโอเค ได้จ้ะ ก็ตรวจเช้าวันที่ 13 มิ.ย. และตอนเย็นผลออก ปรากฏว่าไม่มีเชื้อ พี่ก็กระโดดดีใจสุดๆ เลย”

“พี่ถามคุณหมอนะเพราะพี่เองก็รู้สึกงงและสงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมเป็นอย่างนี้ เมื่อวันที่ 9 ที่ตรวจ ผลออกวันที่ 11 ว่าพี่ติดเชื้อ และพี่มาอยู่โรงพยาบาล 2 วัน พอวันที่ 13 ตรวจไม่พบเชื้อ คุณหมอก็บอกว่าพี่อาจจะรับเชื้ออ่อนๆ มา เชื้อเล็กน้อยที่พอวัดได้ เสร็จแล้วร่างกายของพี่มันทำงาน ภูมิมันดี ร่างกายแข็งแรง เลยทำให้ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 9-13 เหมือนมันหาย เคสแบบนี้กรณีแบบนี้ก็มี บางคนอาจจะใช้เวลาน้อยกว่าพี่ด้วยซ้ำ จริงๆ มันก็อยู่ที่ร่างกายของเราด้วยนะ พอคุณหมอพูดแบบนี้พี่ก็โล่ง ไม่น่าพี่ถึงไม่รู้สึกอะไรเลยว่าป่วย มันปกติมากๆ”

“ต้องขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยนะคะ ตอนแรกที่รู้ว่าติดก็งงๆ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันนะ เราก็บอกไทม์ไลน์เท่าที่เราสามารถทำได้ในตอนนั้น แต่ตอนนี้ตรวจพบว่าไม่มีเชื้อแล้วนะคะ ซึ่งต้องขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยจากทุกๆ คนนะคะ สุอยากบอกทุกคนว่าถ้าร่างกายเราแข็งแรง ภูมิคุ้มกันเราดี เราสามารถสกัดเชื้อโรคทุกเชื้อโรคได้ เพราะฉะนั้นดูแลป้องกันให้ดีนะคะ สร้างภูมิให้กับตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ตอนนี้โควิดมันกลัวคนที่พักผ่อนเต็มที่และคนที่แข็งแรง มันจะทำอะไรไม่ได้”

“อย่างเคสของสุถือว่าโชคดีมาก เพราะเป็นคนที่ดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอดค่ะ ไม่ต้องห่วงนะ สุจะกักตัวให้ครบ 14 วันค่ะ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น