No data was found

กระบี่ คลิปสะเทือนใจออกเรือตกปลาใช้ปืนยิงฉลามก่อนโพสต์เย้ยกฎหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

คลิปโพสต์ในเฟสบุ๊ก เป็นกลุ่มตกปลาที่ตกได้ปลาฉลามขึ้นมา ขณะที่อีกคน ใช้ปืนยิงฉลามที่อยู่รอบตัวเรือ ก่อนนำมาโพสต์ด้วยความสะใจ

 

วันนี้ (14 มิ.ย. ) กรณีมีคลิป ปรากฎบนโซเชียลแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก ชื่อ “Alonggon Chonlaty” โพสต์คลิปนาทีกลุ่มชายหลายคน ใช้เรือสปีดโบ๊ทออกไปตกปลากันในทะเล แล้วตกฉลามขึ้นมา และมีช่วงหนึ่งที่คนในเรือ ใช้อาวุธปืนยิงฉลาม ที่ว่ายเข้ามาใกล้กับเรือ จำนวนหลายนัด ก่อนจะนำขึ้นมาบนเรือ นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อเดียวกัน โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุข้อความว่า “ทริป เกือบตาย ต้องแวะโรงบาลก่อนไป ปวดท้องรุนแรงมาก ออกมา เจอทั้งลม ทั้งฝน มาเจอฝูงฉลามอีก ยิงกันมันเลย” พร้อมกับภาพฉลาม 3 ตัว นอนตายเรียงกันอยู่ และภาพของคนที่ร่วมอยู่บนเรือ นอนป่วยเพราะมีอาการเมาเรือ

 

พ.ต.ต.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สารวัตรสถานีตำรวจน้ำกระบี่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้น คาดว่าทะเลที่เรือลำดังกล่าวออกไปยิงฉลาม น่าจะอยู่ในเขตน่านน้ำของ จ.กระบี่ โดยพิกัดที่สงสัยว่าน่าจะอยู่ระหว่าง เกาะพีพี กับเกาะห้า ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบพิกัดที่ชัดเจน รวมถึงตรวจสอบว่ากลุ่มเรือที่ก่อเหตุ เป็นคนกลุ่มใด เบื้องต้นตำรวจได้เบาะแสแล้ว ว่าน่าจะเป็นกลุ่มชายวัยรุ่นในพื้นที่ตัวเมืองกระบี่ ตอนนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ และติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีโดยเร็ว 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น