No data was found

วีรกรรมเยอะ ใครเจอต้องยี๊ แต่ “สิระ” ไม่แคร์ วางตัวเหนือดราม่า เพราะมั่นใจว่าทำดีแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ เจนจาคะ” ไม่สนสังคมโจมตีวีรกรรมส่วนตัว ไม่ใส่ใจโซเชียลมีเดียถล่มคอมเม้นท์ด่า เชื่อว่าคนในพื้นที่หลักสี่ รู้ดีสุดว่าได้ทำประโยชน์อะไร ขอตั้งหน้าทำดีต่อไป ไม่สนเรื่องที่คนเก็บมาด่าเป็นประเด็น

ในห้วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา คงจะได้เห็นบทบาทหน้าที่การทำงานของ นายสิระ เจนจาคะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 9 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ออกมาแสดงบทบาทนักการเมืองช่วยเหลือสังคม และสร้างวีรกรรมต่างๆในแวดวงการเมืองจนกลาย เป็นข่าวดังหลายระลอก ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าการออกลีลาแอคชั่นอย่างมั่นอกมั่นใจ ทำให้หลายๆคนเกิดความหมั่นไส้และรู้สึกว่า “จะสร้างเรื่องอะไรกันนักหนา

ทั้งนี้ ทีมข่าว TOP NEWS ได้สอบถามนายสิระ ตรงๆ ว่ามีความรู้สึกอย่างไรที่สังคมมีกระแสตอบต่อพฤติกรรมไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ นี่ไม่นับรวมถึงการถล่มโจมตีในโซเชียลที่พากันวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ ซึ่งนายสิระ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับเราว่า ไม่เคยให้ความสำคัญกับบุคคลที่เข้ามาด่า มาว่าตนในทางเสียๆหายๆ และไม่เคยรู้สึกว่าจะต้องเสียใจหรือเก็บมาเป็นเรื่องทุกข์ใจ เพราะคนเหล่านี้ไม่รู้เรื่องจริงว่าวันๆนึงตนเองทำประโยชน์อะไรเพื่อประเทศชาติบ้าง แต่คนที่เค้าได้รับการช่วยเหลือจากตนเองรู้ดีที่สุด

“ถึงแม้คนอื่นจะไม่รู้ว่าผมทำอะไรมาบ้าง แต่คนในเขตพื้นที่หลักสี่ เค้ารู้ดี หรือคนที่ผมเคยช่วยเหลือเค้าๆรู้ดีว่าผมทำประโยชน์อะไรไว้บ้าง ดังนั้นการถล่มด่ากันในโลกโซเชียลด้วยข้อมูลที่ผิดๆถูกๆ จึงไม่ได้สลักสำคัญหรือกระทบกระเทือนจิตใจ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ๆได้รับมอบหมายต่อไป และเชื่อว่าทุกอย่างที่ผมทำคือดีที่สุดแล้ว”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น